ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปล่าเยาะเย้ยใคร! แต่ที่ เดอ บรอยน์ ชูนิ้วแบบนี้ มันมีเหตุผลลึกซึ้ง

เปล่าเยาะเย้ยใคร! แต่ที่ เดอ บรอยน์ ชูนิ้วแบบนี้ มันมีเหตุผลลึกซึ้ง

Posted 17/12/2017 by siamsport

เผยที่มาท่าฉลองประตูของ เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ที่ชูนิ้วระหว่างกระทุ้งตาข่าย สเปอร์ส ได้ในเกมถล่ม 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ ไม่ใช่การเยาะเย้ยคู่ต่อสู้แต่อย่างใด

เดอ บรอยน์ ชูนิ้วมือขวาเป็นสัญลักษณ์เลข 2 และมือซ้ายเป็นเลข 1 หลังกดประตูสุดสวยให้ แมนฯ ซิตี้ นำ สเปอร์ส 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ ซึ่งบางคน ตีความว่า เป็นการเยาะเย้ย "ไก่เดือยทอง"​ ที่มีช่องว่างห่างกันถึง 21 คะแนนหรือไม่ หรือจะเป็นการตอกย้ำสกอร์ 2-1 ที่บุกกำราบ แมนฯ​ ยูไนเต็ด สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนมีเรื่องฟาดปากในห้องแต่งตัวต่อ

อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยต่อมาว่า เดอ บรอยน์​ ได้ทำเพื่ออุทิศประตูให้กับ ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมเจ้าของเสื้อเบอร์ 21 ที่หลุดโผจากทีมชุดไล่หักคอคลับไก่เมื่อวันเสาร์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม แบบกระทันหัน เนื่องจากมีปัญหาเรื่องครอบครัว จนไม่สามารถอยู่ช่วยทีมได้


ทั้งนี้ ในโลกออนไลน์เผยภาพเฉลยว่อนจากห้องแต่งตัว เมื่อบรรดาแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ชักภาพหมู่ โดยมี เอแดร์สัน และ ฟาเบียน เดลฟ์ ถือเสื้อเบอร์ 21 เป็นกำลังใจให้ ซิลบา ที่มีปัญหาส่วนตัว ขณะเดียวกันก็เป็นการเฉลิมฉลองสามแต้มล้ำค่าของทีม นำโด่งบนตารางพรีเมียร์ลีกห่างรองจ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 14 แต้ม

ขณะที่ เดอ บรอยน์ ทำผลงานเยี่ยมยอด มีส่วนร่วมกับประตูของ แมนฯ ซิตี้ ถึง 14 ลูก (ยิง 6, แอสซิสต์ 8) จากการเล่นในพรีเมียร์ลีก 15 นัดหลัง ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนเป็นต้นมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »