ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตาค้างเลยไหม? ‘เมย์ ศิตาภา’ อวดหุ่นสวยท้าลมหนาว

ตาค้างเลยไหม? ‘เมย์ ศิตาภา’ อวดหุ่นสวยท้าลมหนาว

Posted 17/12/2017 by Sanook

หากคุณยังจำไม่ได้! สาวสวยคนนี้คือหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปในโครงการ G-junior ของค่าย GMM ซึ่งออกอัลบั้ม ‘Preppy G’ อันโด่งดังและเป็นขวัญใจหนุ่มๆ หลายคนเมื่อหลายปีก่อน โดยเฉพาะ ‘เมย์-ศิตาภา อรรถบุรานนท์’ ที่วันนี้เธอโตเป็นสาวแล้วและสวยมากในชุดว่ายน้ำ

‘เมย์ ศิตาภา’  เรียกว่าเป็นสาวมหัศจรรย์อีกคนเลยก็ว่าได้  เธอเกิดวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2533 (27 ปี) หลังจากที่ออกอัลบั้ม  Preppy G  ในประเทศไทยมาแล้ว เธอได้ไปทำงานเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น ในชื่อวง  ‘สวีตวาเคชัน’  (Sweet Vacation) กับโปรดิวเซอร์ชาวญี่ปุ่น  ‘Daichi Hayakawa’และมีผลงานการแสดงรายการโทรทัศน์   Piramekino  ทางสถานี  TV Tokyo และพิธีการรายการ  Koukoukouza  ทางสถานี  NHK  สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากWasedaUniversity  ประเทศญี่ปุ่น และมีความสามารถในการใช้ภาษาได้ 3 ภาษา (ไทยอังกฤษ  ญี่ปุ่น)

ในแง่การศึกษานั้น หลังจากเข้าเรียนระดับปริญญาตรี คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้เพียง 1 เทอม ก็สอบเข้าเรียนต่อที่  WasedaUniversity  ในคณะ International  Liberal Arts  โดยผ่านการคัดเลือกได้รับทุนการศึกษาของมหาวิทยาลัย และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้วยคะแนนยอดเยี่ยม เกรดเฉลี่ย 4.00 (A+ และ A ทุกวิชา)! (อ้างอิงข้อมูลจาก : wikipedia.org)

วันนี้แม้เมย์จะอายุ 27 แล้วแต่ขอโทษเถอะ! ใบหน้าอ่อนเยาว์ก็ชวนเราเคลิ้มนึกว่าเธอเป็นสาวมหา’ลัยปี 1 ทุกที! เอาล่ะ ไปดูเมย์ในชุดว่ายน้ำดีกว่าว่าสวยสะกดสายตาแค่ไหน?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทิ้งท้ายความเซ็กซี่ปลายปี2017บนปกนิตยสารPlayboyไปกับสาวๆRing Girlsทั้ง7คน
    ร้อนแรงพอๆ กับศิลปะการต่อสู้บนเวที One Championship ของเหล่านักสู้ มิกซ์ มาร์เชียล อาร์ต (MMA) ก็คงหนีไม่พ้นสาวๆ Ring Girls จากข้างเวทีเนี่ยแหละ และพิเศษสุๆ ส่งท้ายปี 2017 เมื่อนิตยสาร Playboy จับทั้ง 7 สาว มาขึ้นปกประจำเดือนธันวาคมให้หนุ่มๆ ได้ร้องซี้ดกัน ถึงแม้บางคนจะเคยร่วมงานกับนิตยสาร Playboy มาแล้ว แต่ขอบอกเลยว่าแฟชั่นเซ็ตครั้งนี้เด็ดกว่าครั้งไหนๆ เรามีตัวอย่างพอเป็นน้ำจิ้มให้ได้ชมกัน
  • ปลาทู RUSH 2017 ส่งท้ายปีกับความเซ็กซี่ดุจนางไม้ พร้อมสัดส่วน 36-24-34
    ปลาทู RUSH Sassy Club 2017 ส่งท้ายปีกับความเซ็กซี่ดุจนางไม้จากเทพนิยาย เย้ายวนน่าค้นหากับสัดส่วนกำลังน่าฟัดน่ากอดที่ 36-24-34 แล้วคุณจะเก็บเธอไปฝันได้ทั้งวันทั้งคืน
  • ขนม จุฬารักษ์ แม่ค้าส้มตำในตำนานเจ้าของรหัสร้อน 35-24-34
    ขนม จุฬารักษ์ อุ่นท้าว แม่ค้าส้มตำในตำนานเจ้าของรหัสร้อน 35-24-34 การกลับมาของเธอคราวนี้เซ็กซี่กว่าเดิม แซ่บกว่าเดิม ใจถึงกว่าเดิมหลายเท่าให้หนุ่มๆ ได้หายคิดถึงเป็นปลิดทิ้ง ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยไปกับขนมได้เลย
  • ไอซ์ – เอมมี่ – แซมมี่ แท็กทีมกันไประเบิดความเซ็กซี่จนทะเลต้องลุกเป็นไฟ
    เป็นทริปที่เรียกเลือดกำเดาของแฟนคลับหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี หลังสามสาวเพื่อนซี้อย่าง แซมมี่ เคาวเวลล์ – ไอซ์ อภิษฎา – เอมมี่ มรกต พากันไปหลบร้อนที่ทะเล แต่ที่ขาดไม่ได้เมื่อมาทะเลแบบนี้ก็ต้องมีชุดบิกินี่ใช่มั้ยล่ะ!! ซึ่งทั้งสามสาวก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดเต็มความเซ็กซี่กันแบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้ไม่รู้ว่าระหว่างอากาศหรือพวกเธออะไรจะร้อนแรงกว่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »