ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชีวิตติเทอร์โบ! มาเน่ รับ ซาลาห์ เร็วกว่าตนในค่ายหงส์แดง

ชีวิตติเทอร์โบ! มาเน่ รับ ซาลาห์ เร็วกว่าตนในค่ายหงส์แดง

Posted 18/12/2017 by mthai

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาบอกว่าตนเองอยากให้ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าจอมตบทีมเล็กแสดงอาการดีใจบ้างหลังทำประตูได้ ไม่ใช่ยืนทื่อทำสีหน้าไร้อารมณ์ต่อหน้าแฟนๆ แบบนั้น

ลูกากู ยิงประตูได้ทั้ง 2 เกมล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ บอร์นมัธ 1-0 และบุกชนะ เวสต์ บรอมวิช 2-1 แต่หลังจากที่เขายิงได้แล้วกลับไม่แสดงท่าทีดีใจใดๆ จนทำเอาแฟนปีศาจแดงเป็นห่วงว่าเขาแค่ลงสนามไปทำหน้าที่ให้มันจบๆ ไปเท่านั้นหรือเปล่า หลังถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก

ล่าสุด เนวิลล์ ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “เขาจำเป็นจะต้องแสดงอาการดีใจนะ เขาจะต้องทำอย่างนั้น”

“เขาอาจจะถูกวิจารณ์ฟอร์มอย่างหนักในช่วงหลัง แต่เมื่อใดก็ตามที่คุณยิงได้ คุณควรต้องไปฉลองประตูกับแฟนๆ ไปทำให้พวกเขารู้สึกรักคุณหน่อยสิ”

อย่างไรก็ตาม กุนซือปีศาจแดงอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ได้อ้างว่าสาเหตุที่ ลูกากู ไม่ดีใจในเกมล่าสุดนั้นเป็นเพราะว่าเขายังรู้สึกรัก เวสต์ บรอมวิช สโมสรที่เขาเคยไปเล่นด้วยแบบยืมตัวจาก เชลซี เมื่อฤดูกาล 2012/13 นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทวงที่4คืน! "หงส์" รุกอร่อยบุกถล่มบอร์นมัธยับ 4-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งัดฟอร์มสุดเฉียบบุกถล่ม บอร์นมัธ ยับเยิน 4-0 คูตินโญ่, ลอฟเรน, ซาลาห์ และฟีร์มิโน่ ช่วยกันยิงพาทีมซิวสามแต้มแซงขึ้นไปรั้งอันดับ 4 แทนอาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • เบอร์ลี่ย์ชี้แบ็กกี้ส์ซิวอิงส์ร่วมทัพปีใหม่นี้
    เคร็ก เบอร์ลี่ย์ อดีตมิดฟิลด์ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ และ เชลซี ชี้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน จะคว้า แดนนี่ อิงส์ ดาวยิงตัวเจ็บ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพในเดือนมกราคมศกหน้า หลัง "เดอะ แบ็กกี้ส์" ยังทำประตูไมได้เลยใน 3 นัดแรกที่ อลัน พาร์ดิว เข้ามาคุมทีม
  • ชนะขึ้นที่4!"หงส์"กู้ศรัทธาวาง4แนวรุกยิงบอร์นมัธ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังเรียกขวัญกำลังใจอีกครั้งหลังสองเกมล่าสุดทำได้เพียงแค่เสมอทั้งสองเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดงเตรียมส่ง 4 ประสานแนวรุกทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ คอยล่าตาข่าย
  • ซาลาห์ ขวัญใจคนใหม่!! 10 อันดับ ชุดแข่ง หงส์แดง ขายดีสุดในฤดูกาล 2017/18
    เพิ่งย้ายมาได้ไม่ทันไรก็กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของสาวก “เดอะค็อป” ไปซะแล้ว!! สำหรับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกความเร็วแสงของ ลิเวอร์พูล ที่ล่าสุดมีการเปิดเผย 10 อันดับ ชุดแข่งขายดีของ “หงส์แดง” ประจำฤดูกาล 2017/18 ส่วนอันดับทั้งหมดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปชมกันได้เลยครับ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »