ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชฟห้ามเฮียมูเสิร์ฟอาหารแข้งผีช่วงคริสต์มาส

เชฟห้ามเฮียมูเสิร์ฟอาหารแข้งผีช่วงคริสต์มาส

Posted 18/12/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้เป็นคนเสิร์ฟอาหารเที่ยงให้นักเตะในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ตามคำสั่งของ ไมค์ ดอนเนลลี่ หัวหน้าพ่อครัวประจำทีม จากการปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ได้เป็นคนเสิร์ฟอาหารเที่ยงให้นักเตะในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ตามคำสั่งของ ไมค์ ดอนเนลลี่ หัวหน้าพ่อครัวประจำทีม จากการปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

หลายปีที่ผ่านมาพอถึงช่วงเทศกาลคริสต์มาสแล้วนั้น กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นคนเสิร์ฟอาหารเที่ยงให้นักเตะด้วยตัวเอง เพื่อเป็นเหมือนการเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้จัดการทีมกับนักเตะ

อย่างไรก็ตาม ในปีนี้ ดอนเนลลี่ สั่งห้ามทำประเพณีดังกล่าว และบอกว่าเขากับทีมงานของเขาจะเสิร์ฟอาหารให้นักเตะกับสตาฟฟ์เอง ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะช่วงหลายปีที่ผ่านมาพอกุนซือกับสตาฟฟ์ทำประเพณีนี้แล้วมันก็ทำให้เกิดปัญหามากมาย

วงในของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า "มื้อเที่ยงในช่วงคริสต์มาสของ ยูไนเต็ด มักจะเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของปี นักเตะจะได้เพลิดเพลินกับอาหารที่เสิร์ฟโดยคนที่ปกติแล้วจะตะโกนสั่งพวกเขา แต่ปีนี้หัวหน้าพ่อครัวเลือกที่จะทำอย่างนั้นเอง แล้วบอกผู้จัดการทีมกับทีมงานของเขาว่าพวกเขาจะไม่ได้เป็นคนเสิร์ฟอาหารให้นักเตะ"

"เรื่องของเรื่องก็คือพอทีมงานของผู้จัดการทีมทำอย่างนั้นแล้วเนี่ย กลายเป็นว่ามีการใช้จานเยอะจนสุดท้ายจานไปกองกันสูงในอ่างล้างจาน และอาหารมันก็เหลือเยอะมากจนต้องเอาไปทิ้งขยะ เมื่อคุณทำอาหารให้คน 200 คนแล้วนั้น มันก็ต้องใช้เวลา, ความพยายาม และเงินจำนวนมาก แต่สุดท้ายกลับถูกส่งลงถังขยะซะอย่างนั้น" แหล่งข่าวนิรนาม เผย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »