ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานกระตุ้นเรอัลยื่นข้อเสนอใหม่ให้"โด้"

ซีดานกระตุ้นเรอัลยื่นข้อเสนอใหม่ให้"โด้"

Posted 18/12/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด สะกิดบอร์ดบริหารรีบยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นการด่วน แม้นักเตะมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2021 แต่อยากให้นักเตะสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาไปจนกระทั่งแขวนเกือกกับทีม

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน กระตุ้นต้นสังกัดรีบยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างสุดยอดให้กับ "ราชันชุดขาว"

ดาวเตะวัย 32 ปี เพิ่งจะช่วยให้ เรอัล มาดริด เป็นทีมแรกที่สามารถป้องกันแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือสโมสรโลกได้ หลังจากที่ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส โชว์ความสุดยอดด้วยการปั่นฟรีคิกสุดสวย เป็นประตูชัยให้ต้นสังกัดชนะ เกรมิโอ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แม้ โรนัลโด้ จะมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2021 ก็ตาม แต่ ซีดาน ยืนยันว่าสโมสรควรจะรีบยื่นสัญญาใหม่ให้กับนักเตะเพื่อจะได้เก็บเขาเอาไว้ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนกระทั่งแขวนสตั๊ด "เรื่องนี้ต้องมีแน่นอน แต่ควรจะอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม"

"สำหรับเรานี่เป็นการวางรากฐานสำคัญในการให้ คริสเตียโน่ อยู่กับทีมต่อไป นี่คือสโมสรของเขา บ้านของเขา และไม่มีใครสามารถทำในสิ่งที่เขาทำได้ ดังนั้นหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะอยู่ที่นี่ต่อไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด" อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่เผยแท็กติกมูใช้จัดการเมสซี่ตอนคุมชุดขาว
    ชาบี อลอนโซ่ ตำนานกองกลางชาวสเปน เผยตอน โชเซ่ มูรินโญ่ คุม เรอัล มาดริด มีกลยุทธ์ในการรับมือกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวดัง บาร์เซโลน่า ด้วยการส่งตนตามประกบ ชี้หากควบคุมยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์สำเร็จ แมตช์นั้นก็อยู่ในกำมือทันที
  • เบลซัดชัย! "ชุดขาว" บดเจ้าภาพหวิว 2-1 ลิ่วชิงเกรมิโอศึกสโมสรโลก
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ดีกรีแชมป์ยุโรปและแชมป์เก่ารายการนี้ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะบดเอาชนะเจ้าภาพ อัล จาซิร่า ไปได้ 2-1 จากประตูชัยของ แกเร็ธ เบล ที่เพิ่งลลัดอาการเจ็บลงมาเป็นฮีโร่พาทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ โดยจะเข้าไปพบกับ เกรมิโอ จากบราซิล ในวันที่ 16 ธ.ค.นี้
  • อยากย้าย!โด้วอนทนายช่วยหาทางลดค่าฉีกสัญญา
    เอล คิรินกุยโต้ ทีวี สื่อของสเปน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด บอกให้ทนายช่วยทำให้ค่าฉีกสัญญาของตนลดลง เพื่อเป็นการปูทางให้ย้ายทีมได้สะดวกขึ้น เพราะตอนนี้เจ้าตัวอยากย้ายทีมสุดๆ หลังความสัมพันธ์กับทีมมันเลวร้ายมากๆ
  • รวมรูปปั้นสุดเห่ยไม่เหมือนต้นฉบับ
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งได้รับรูปปั้นของตัวเองที่ประเทศอินเดีย เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่มันก็ดูไม่เหมือนเขาเท่าไหร่จนทำให้ชาวบ้านชาวช่องล้อกันทั่ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »