ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาจได้โบกมือลา! 5 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีแววโดนขายทิ้งช่วงเปิดตลาดมกราคมนี้

อาจได้โบกมือลา! 5 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีแววโดนขายทิ้งช่วงเปิดตลาดมกราคมนี้

Posted 19/12/2017 by mthai

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีการโละนักเตะบางส่วนออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ยืนยันแล้วว่าเขาพร้อมที่จะปล่อยผู้เล่นที่รู้สึกว่าไม่ใช่ในทีมของเขาออกไป เหมือนอย่างเมื่อต้นปีที่ผ่านมาซึ่งขาย มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน และ เมมฟิส เดปาย ไปแบบไม่ใยดี มาคราวนี้จะมีใครที่เข้าข่ายเสี่ยงบ้าง มาดูกัน…

ดาลี่ย์ บลินด์
นักเตะสารพัดประโยชน์ที่ถูกตีค่าว่าเป็นอะไหล่บนม้านั่งสำรองเท่านั้น แถมช่วงหลังเมื่อได้ลงสนามก็ไม่ค่อยมีผลงานโดดเด่นสักเท่าไหร่ บางทีการย้ายออกไปเพื่อยึดตัวจริงกับทีมไหนสักทีมจะเป็นผลดีสำหรับตัวนักเตะมากกว่า ฟอร์มการเล่นจะได้คงที่ อีกสาเหตุหนึ่งก็คือสัญญาของเจ้าตัวจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้าด้วย บางทีการขายออกไปในขณะที่ยังได้ราคาเหมาะๆ น่าจะเป็นเรื่องดีที่สุด

ลุค ชอว์
นับตั้งแต่หายกลับมาจากการผ่าตัดข้อเท้าหัก แบ็คซ้ายรายนี้ก็ยังไม่สามารถเรียกความฟิตกลับมาถึงระดับเดิมได้อีกเลย นั่นเป็นเรื่องที่ มูรินโญ่ ค่อนข้างซีเรียสทีเดียว ทางออกที่คิดว่าเหมาะสมที่สุดคือการปล่อยให้ ชอว์ ไปลงสนามอย่างต่อเนื่องกับทีมอื่น เพราะถ้านั่งสำรองยาวๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอย่างนี้ เมื่อไหร่ถึงจะกลับมาเข้าที่ได้สักทีล่ะ

เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน
ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดร็อปลงไปแบบฮวบฮาบ ทำให้ชื่อของเพลย์เมคเกอร์ชาวอาร์เมเนียหายไปจากสารบบของทีมมาพักใหญ่แล้ว ยิ่งล่าสุดนายใหญ่ปีศาจแดงออกมาบอกแล้วด้วยว่าเขาพร้อมขายนักเตะที่ไม่มีความสุขกับทีม ดูแล้วเคสนี้ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเองล้วนๆ ว่าอยากจะสู้ต่อเหมือนเมื่อต้นฤดูกาลก่อนหรือเปล่า หรือจะยอมแพ้แล้วไปหาอนาคตใหม่จะเข้าท่ากว่า

เซร์คิโอ โรเมโร่
เป็นนักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้อยากปล่อย เนื่องจากเป็นตัวทดแทนตำแหน่งของ ดาบิด เด เคอา ที่ยอดเยี่ยมเอามากๆ แต่เมื่อพิจารณาจากมุมมองของตัวนักเตะ เขาเองก็ต้องการลงเฝ้าเสาแสดงฝีมือ เพื่อที่จะได้โอกาสกับทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งได้ร่วมแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 ครั้งนี้ด้วย ดูแล้วก็มีโอกาสเหมือนกันที่เขาอาจจะถูกปล่อยไปเล่นกับทีมไหนสักทีมที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแน่ๆ


มัตเตโอ ดาร์เมียน
ฟูลแบ็คที่เล่นได้ทั้งฝั่งซ้ายฝั่งขวา แต่กลับเอาดีไม่ได้เลยทั้ง 2 ฝั่ง อาจเป็นเพราะสไตล์การเล่นของเขาไม่เข้ากับระบบทีมของ มูรินโญ่ ก็ได้ ยิ่งช่วงนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีข่าวมองหาแบ็คซ้ายรายใหม่ จึงทำให้ ดาร์เมียน มีโอกาสสูงมากที่จะถูกโละ เพื่อที่จะได้มีพื้นที่สำหรับผู้มาใหม่ต่อไป อีกทั้งยังจะเป็นผลดีต่อตัวนักเตะเองด้วย ที่จะได้ไปหาสโมสรใหม่ที่ให้โอกาสเขาลงสนามมากกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »