ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กัดฟันสู้!"กุน"ลงเล่นทั้งที่เจ็บส้นเท้า

กัดฟันสู้!"กุน"ลงเล่นทั้งที่เจ็บส้นเท้า

Posted 19/12/2017 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ ต้องลงเล่นในช่วง 3 เดือนหลังสุดทั้งที่มีอาการเดี้ยงตรงส้นเท้า โดยตอนนี้แพทย์ต้องคอยดูแลอาการอย่างใกล้ชิดแบบวันต่อวัน


เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องฝืนลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บตรงส้นเท้าตลอดช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

อเกวโร่ ได้รับบาดเจ็บตรงส้นเท้าเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยถึงแม้หลังจากนั้นเขาจะได้ลงสนามช่วยทีมบ้าง แต่ เดลี่ เมล ระบุว่าที่จริงแข้งชาวอาร์เจนไตน์ลงเล่นทั้งที่ยังไม่หายขาด และแพทย์ของสโมสรก็ต้องคอยให้การรักษาแบบวันต่อวัน

จนถึงตอนนี้อดีตแข้ง แอตเลติโก มาดริด พลาดการช่วยทีมไปเพียง 4 นัดจากทุกรายการ ทั้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บตรงส้นเท้า โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ มักจะใช้งานเขาสลับกับ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงชาวบราซิเลียนอยู่บ่อยๆ

ทั้งนี้ ที่จริงแล้วเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา อเกวโร่ ก็มีอาการกระดูกซี่โครงร้าวเหมือนกัน หลังจากประสบอุบัติเหตุรถชนในกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ขณะที่เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาเขาก็มีอาการวิงเวียนศีรษะจนถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาลด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค่าเหนื่อยสูงสุดโลก!เรือเตรียมให้สัญญาใหม่"เป๊ป"
    บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะให้สัญญาฉบับใหม่กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนเก่งในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยมันจะมีมูลค่าสูงสุดถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี
  • สื่อเผยผลโหวตเหตุวิวาทเดือดในอุโมงค์ลีกผู้ดี
    สื่อผู้ดี นึกสนุกจัดโหวตบรรดาแฟนบอลเกี่ยวกับเหตุวุ่นวายภายในอุโมงค์ในเกมลีกเมืองผู้ดี โดยงานนี้เหตุวุ่นวายหลังเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้ติดอันดับ 3 เท่านั้น ส่วนอันดับแรกเป็นเหตุด่ากราดระหว่าง รอย คีน กับ ปาทริค วิเอร่า
  • เชซุสเตือนเรืออย่าประมาทห้ามคิดเรื่องไร้พ่าย
    กาเบรียล เชซุส กองหน้าแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ทีมสมควรได้รับเสียงชื่นชมจากฟอร์มการเล่นที่สุดยอด ชนะเกมลีก 16 นัดรวด จากการถล่ม สเปอร์ส 4-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เตือนทีมห้ามประมาท และคิดถึงการเป็นทีมไร้พ่ายเด็ดขาด
  • ไม่ยอมกัน!แฟนผีตอบโต้เรือหลังโดนล้อชอบอุด
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอกกลับแฟนบอลและนักเตะ แมนฯ ซิตี้ หลังจากโดนล้อว่าเอาแต่อุดเป็นหลัก ในระหว่างเกมที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »