ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์พร้อมปล่อย"วู้ดเบิร์น"แบบยืมตัว

หงส์พร้อมปล่อย"วู้ดเบิร์น"แบบยืมตัว

Posted 20/12/2017 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งที่จะปล่อย เบน วู้ดเบิร์น แข้งดาวโรจน์ ให้สโมสรอื่นยืมใช้งานช่วงเดือนมกราคมนี้ คาด ซันเดอร์แลนด์ เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวนักเตะไปครอบครอง

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะปล่อย เบน วู้ดเบิร์น กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรง ให้สโมสรอื่นยืมไปใช้งานในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติเวลส์วัย 18 ปี ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะ "หงส์แดง" อายุน้อยสุดที่สามารถทำประตูได้ หลังยิงใส่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเกม อีเอฟแอล คัพ เมื่อซีซั่นก่อน แต่ฤดูกาลนี้ไม่สามารถขึ้นมามีบทบาทในทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ได้ ซึ่งกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มองว่า ถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่จะส่ง วู้ดเบิร์น ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติมกับสโมสรอื่นแบบชั่วคราว

เชื่อกันว่า วู้ดเบิร์น กำลังได้รับความสนใจจาก ซันเดอร์แลนด์ สโมสรในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่มี คริส โคลแมน อดีตกุนซือทีมชาติเวลส์ คุมทัพอยู่ แต่ก็มีรายงานว่า เจ้าตัวเป็นที่หมายปองของ ลีดส์ ยูไนเต็ด, ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ และ ฮันโนเวอร์ 96 เช่นกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »