ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮ "ป็อกบา" พ้นแบนคืนทัพ!ซลาตันตัวจริงยิงบริสตอลศึกคาราบาวคัพ

ผีเฮ "ป็อกบา" พ้นแบนคืนทัพ!ซลาตันตัวจริงยิงบริสตอลศึกคาราบาวคัพ

Posted 20/12/2017 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ ปอล ป็อกบา พ้นโทษแบนกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะได้โอกาสลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น บริสตอล ซิตี้ ในศึกฟุตบอล คาราบาวคัพ อังกฤษ (รอบก่อนรองชนะเลิศ) คืนวันพุธที่ 20 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : MCOT HD (ช่อง 30), เวลา : 03.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล คาราบาวคัพ อังกฤษ
(รอบก่อนรองชนะเลิศ)
วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560   
บริสตอล ซิตี้ (3, แชมเปี้ยนชิพ)   -   แมนฯ ยูไนเต็ด (2, พรีเมียร์ลีก)
ถ่ายทอดสด : MCOT HD (ช่อง 30), เวลา : 03.00 น.

สนาม : แอชตัน เกต
ลี จอห์นสัน นายใหญ่บริสตอล ซิตี้ จากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ พาทีมเข้ารอบนี้ หลังถล่มคริสตัล พาเลซ 4-1 ในรอบที่ผ่านมา ก่อนเบียดชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 4 นัดติด

สภาพทีมเกมนี้ จอห์นสันไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม ขาดแต่พวกที่เดี้ยงอยู่ก่อน ไม่ว่าจะเป็น ฟามาร่า ดายด์ฮิอู (เข่า), คัลลั่ม โอดาวด้า (ข้อเท้า), เอรอส ปิซาโน่ (เอ็นหลังหัวเข่า), เยนส์ เฮเกเลอร์ (เข่า) และ แกรี่ โอนีลล์ (เข่า)

ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมเข้ารอบนี้ หลังบดชนะสวอนซี 2-0 ในรอบที่ผ่านมา ก่อนเชือดเวสต์บรอมวิช 2-1 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัยนัดที่ 5 ในรอบ 6 เกม

สภาพทีมเกมนี้มูรินโญ่จะได้ ปอล ป็อกบา พ้นโทษแบน 3 นัดกลับมา และอาจได้ออกสตาร์ตเลย แต่จะไม่มี อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่เจ็บเพิ่มเป็นรายล่าสุด แม้จะไม่หนักแต่ได้พักแน่ รวมไปถึง เอริก ไบยี่ ที่ต้องผ่าข้อเท้าและพักประมาณ 3 เดือน

นอกจากนี้ก็น่าจะเปิดโอกาสให้แข้งสำรองและดาวรุ่งบางรายได้ออกสตาร์ตบ้าง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง

บริสตอล ซิตี้ (4-4-1-1) : แฟร้งค์ ฟิลดิ้ง - ไบลี่ย์ ไรท์, เอเดน ฟลินท์, นาธาน เบเกอร์, ฮอร์ดูร์ มักนุสสัน - จอช บราวน์ฮิลล์, มาร์ลอน แพ็ค, คอรี่ย์ สมิธ, โจ ไบรอัน - เจมี่ เพเตอร์สัน - บ็อบบี้ รีด   
ผู้จัดการทีม : ลี จอห์นสัน

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : เซร์คิโอ โรเมโร่ - มัตเตโอ ดาร์เมียน, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, มาร์กอส โรโฮ, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, อันเดร เอร์เรร่า  - เจสซี่ ลินการ์ด, ปอล ป็อกบา, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล - ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่ 
    
ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »