ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดือดแน่! "เสือใต้" จัดเลวานลงวัดคมโอบาหอก "เสือเหลือง"

เดือดแน่! "เสือใต้" จัดเลวานลงวัดคมโอบาหอก "เสือเหลือง"

Posted 20/12/2017 by siamsport

"บิ๊กแมตช์" ที่มาเร็วตั้งแต่รอบสาม เมื่อ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดสลีกา ต้องเปิดรังรับมือ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ คู่ปรับตัวฉกาจร่วมลีกที่เพิ่งคืนฟอร์มเก็บชัยในลีกมาสองเกมติด ทีมใดจะผ่านไปเล่นในรอบก่อนรองฯ เช็กความพร้อมได้ในปรีวิว เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560

ปรีวิว เดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้าย
วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560
บาเยิร์น มิวนิค (1/บุนเดสลีกา) - ดอร์ทมุนด์ (3/บุนเดสลีกา)
ถ่ายทอดสด : ช่อง 7 เวลา : 02.45 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

''เสือใต้'' เจ้าแชมป์รายการนี้ 18 สมัยมากสุดในประเทศ ต้องลุ้นถึงการดวลจุดโทษกว่าจะผ่าน ไลป์ซิก ในรอบที่แล้ว ขณะที่ผลงานในลีกมาตรฐานดีไม่มีตก ล่าสุดเชือด สตุ๊ตการ์ท 1-0 รั้งจ่าฝูง

สภาพทีมล่าสุดยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน มานูเอล นอยเออร์, ฆวน เบอร์นาต, ติอาโก้ อัลกันตาร่า เช่นเดียวกับ อาร์เยน ร็อบเบน ซึ่งเป็นกลุ่มนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปรับทัพด้วยการถอดเอา คิงส์เล่ย์ โกมัน ออกแล้วให้ โธมัส มุลเลอร์ ที่ลงสำรองแล้วยิงประตูชัยในเกมที่แล้วออกสตาร์ต และเรียกให้ ฟร้องค์ ริเบรี่ มาเป็นตัวจริงแทน โตลิสโซ่

ในแนวรับ ดาวิด อลาบา เตรียมกลับมาเป็นตัวจริงแทนที่ของ ราฟินญ่า แต่ในรายของ สเวน อูลไรช์ ที่ช่วยเซฟจุดโทษในช่วงทดเจ็บเกมที่แล้วพาทีมเก็บ 3 คะแนนเต็มจากสตุ๊ตการ์ทน่าจะได้ลุยต่อ

ส่วน ''เสือเหลือง'' แชมป์เก่าเมื่อปีก่อน เอาชนะ มักเดบวร์ก 5-0 ในรอบที่แล้ว ผลงานเกมลีกดีขึ้นต่อเนื่องหลังเปลี่ยนเทรนเนอร์ โดยเก็บได้ 6 คะแนนเต็ม ล่าสุดเปิดบ้านแซงชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1

เทรนเนอร์ เพเตอร์ ชเตอเกอร์ หมดสิทธิ์ใช้งาน อันเดร เชือร์เล่, มักซิมิเลี่ยน ฟิลิปป์, ลูคัสซ์ พิซเช็ค, เอริค ดวร์ม, กอนซาโล่ กาสโตร, มาริโอ เกิทเซ่, เซบาสเตียน โรเด้อ กับ มาร์โค รอยส์ ที่ยังเจ็บอยู่

ดอร์ทมุนด์ กำลังได้ทีมที่ลงตัว และเมื่อเจอกับยักษ์ใหญ่ในเกมนี้คงต้องจัดเต็ม แนวรับใช้งานสองตัวเก๋าอย่าง โอเมอร์ ท็อปรัค ให้เข้าคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส

แนวรุกวางให้ คริสเตียน พูลิซิช เจ้าของประตูชัยในเกมที่แล้วทำเกมริมเส้นคนละฟากกับ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ กองหน้าตัวเป้าเป็นสัมปทานของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตูในรายการนี้

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค (4-1-4-1) : สเวน อูลไรช์ - โยชัว คิมมิช, เยโรม บัวเต็ง, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ดาวิด อลาบา - ฆาบี มาร์ติเนซ - โธมัส มุลเลอร์, ฮาเมส โรดริเกซ, อาร์ตูโร่ วีดาล, ฟร้องค์ ริเบรี่ - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 

เทรนเนอร์ : จุ๊ปป์ ไฮย์เกส

ดอร์ทมุนด์ (4-1-4-1) : โรมัน เบือร์กี้ - เยเรมี่ โทลยาน, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, โอเมอร์ ท็อปรัค, มาร์เซล ชเมลเซอร์ - ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล - อังเดร ยาร์โมเลนโก้, ชินจิ คางาวะ, ราฟาแอล เกร์เรยโร่, คริสเตียน พูลิซิช - ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

เทรนเนอร์ : เพเตอร์ ชเตอเกอร์

ผู้ตัดสิน : ซาส์ช่า ชเตเกมันน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »