ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอชูเสื้อ!แบงค็อกบรรลุคว้า เอเวอร์ตัน คุมแนวรับ

รอชูเสื้อ!แบงค็อกบรรลุคว้า เอเวอร์ตัน คุมแนวรับ

Posted 21/12/2017 by goal.com

แข้งเทพ เริ่มขยับเสริมทัพผู้เล่นต่างชาติบ้าง ล่าสุดบรรลุข้อตกลงกระชาก แนวรับชาวบราซิลจาก เชียงราย ร่วมทีมแล้ว เหลือเพียงรอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

แบงค็อก ยูไนเต็ด อันดับ 3 โตโยต้า ไทยลีก ปีล่าสุด บรรลุข้อตกลงคว้า เอเวอร์ตัน กอนซาเวส กองหลังชาวบราซิลจาก เชียงราย ยูไนเต็ด มาร่วมทัพแล้ว เหลือเพียงรอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิล เพิ่งช่วยให้ กว่างโซ้งมหาภัย คว้าแชมป์ช้าง เอฟเอคัพ เหนือ แบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2017 ก่อนไม่ต่อสัญญากับทีม และล่าสุดโกล ประเทศไทย ได้รับรายงานว่า เขาย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ให้ แข้งเทพ ที่มีปัญหาเกมรับทุกๆฤดูกาลแล้ว

สำหรับ เอเวอร์ตัน กอนซาเวส วัย 27 ปี เพิ่งย้ายมาค้าแข้งในโตโยต้า ไทยลีก ครั้งแรก กับ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง ลงเล่นไป 36 นัดจากทุกรายการ ทำไป 4 ประตู และ 1 แอสซิสต์ นอกจากช่วยทีมคว้าแชมป์ช้าง เอฟเอคัพ ครั้งแรกแล้ว ยังช่วยทีมจบอันดับ 4 ในลีก ซึ่งว่าเป็นอันดับสูงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนาธิปบวชทดแทนคุณพ่อแม่ได้ฉายา"ชนาสโภ"
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้ง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ฉายาทางธรรมว่า คือ "ชนาสโภ" ที่แปลว่า "ผู้แกล้วกล้าในหมู่ชน" โดยตั้งใจจะศึกษาธรรมมะให้ได้มากที่สุดในเวลา 9 วัน ก่อนจะกลับไปค้าแข้งที่ญี่ปุ่นในช่วงต้นปี 2018
  • โชคดีพ่อหนุ่ม! "เดลลาตอร์เร" ลาสุพรรณซบอาโปเอล
    ดาวยิงชาวบราซิล ย้ายกลับไปค้าแข้งที่ยุโรปอีกครั้ง เมื่อลา สุพรรณบุรี โยกซบ ยักษ์ใหญ่แห่งไซปรัสเรียบร้อยแล้ว
  • ชนาธิปปลงผมก่อนอุปสมบท20ธ.ค.-พ่อแม่ปลื้มใจแย้มปีหน้ามีข่าวดี
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ฤกษ์ดีทำพิธีปลงผมและทำขวัญนาค ก่อนลาอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ ณ วัดบางช้างเหนือ อ.สามพราน จ.นครปฐม ในวันที่ 20 ธ.ค.นี้ เป็นเวลา9 วัน คุณพ่อก้องภพ และ คุณแม่พรสวรรค์ สรงกระสินธ์ สุดตื้นตันลูกชายบวชให้พร้อมอุบข่าวดีปีหน้าของเจ้าตัวมีแน่นอนให้รอติดตาม
  • แก้ไขด่วน! “เฮงซัง” หวั่นไร้แต้มชี้ช้างศึก U23 ขาดสมดุลเกมรุก-เกมรับ
    วันที่ 18 ธันวาคม 2560 เวลา 11.00 น. ณ ห้อง War Elephant ที่ทำการสมาคมฯ ฝ่ายเทคนิคของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมร่วมกับ ทีมสตาฟฟ์ของฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อสรุปงานการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 ที่ผ่านมา และเตรียมแผนสำหรับการเก็บตัวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศจีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »