ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอนคุก 16 สัปดาห์โทษฐานไล่หวดขา สเตอร์ลิง

แฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอนคุก 16 สัปดาห์โทษฐานไล่หวดขา สเตอร์ลิง

Posted 21/12/2017 by mthai

คาร์ล อันเดอร์สัน แฟนบอลทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกศาลอังกฤษตัดสินจำคุก 16 สัปดาห์จากความผิดฐานทำร้ายร่างกายและเหยียดผิว ราฮีม สเตอร์ลิง นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แฟนบอลวัย 29 ปีรายนี้ก่อเหตุเขย่าขวัญที่หน้าสนามซ้อมของทีมเรือใบสีฟ้า จากการเปิดเผยของทนาย และบันทึกจากกล้องวงจรปิดพบว่าระหว่างที่ สเตอร์ลิง กำลังจะเดินทางเข้าไปยังสนามซ้อมของทีม อันเดอร์สัน ได้ขับรถตู้มาจอดเทียบข้างรถของอดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล รายนี้ก่อนจะตะโกนด่าทอเหยียดผิว และพาดพิงไปยังครอบครัวของ สเตอร์ลิง จนเมื่อนักเตะลงมาจากรถยนต์ เขาได้เข้าไปทำร้ายโดนการเตะเข้าไปที่บริเวณขาของ สเตอร์ลิง สี่ครั้งซึ่งส่งผลให้เหยื่อได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่ทนายจำเลยอ้างว่าจำเลยทำไปเพราะโมโหที่ถูกแฟนสาวใช้ให้เขาไปขอลายเซ็นของ สเตอร์ลิง

จากประวัติพบว่า ก่อนหน้านี้อันเดอร์สันเคยถูกศาลตัดสินว่ามีความผิดในหลายคดี ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนมีสาเหตุเกี่ยวข้องกับฟุตบอลทั้งสิ้น อย่างเช่น ความผิดฐานขว้างพลุไฟใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจในระหว่างเกมการแข่งขัน  นอกจากนี้เขายังถูกสโมสร แมนฯ ยูฯ แบนเนื่องจากก่อเหตุวุ่นวายก่อนเกม เอฟเอ คัพ กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »