ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ส่งข้อความอวยพรถึงเนย์มาร์ฟังแล้วซึ้ง

เมสซี่ส่งข้อความอวยพรถึงเนย์มาร์ฟังแล้วซึ้ง

Posted 22/12/2017 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ส่งข้อความอวยพรโต้ตอบกันอย่างสุดซึ้ง แม้ทั้งคู่ไม่ได้อยู่ทีมเดียวกันแล้วก็ตาม

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ส่งข้อความอวยพรไปถึง เนย์มาร์ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐี ลีก เอิง ฝรั่งเศส ก่อนที่จะถึงช่วงเทศกาลคริสต์มาส โดยยอมรับว่า นักเตะในทีม "บาร์ซ่า" ทุกคนยังคงคิดถึงเพื่อนเก่าอย่างมาก

หัวหอกจอมลีลาทีมชาติบราซิล โบกมือลาถิ่น คัมป์ นู เพื่อไปไล่ล่าประตูให้กับ "เปแอสเช" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,658 ล้านบาท) แต่ทั้ง เนย์มาร์ และ เมสซี่ ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดี และติดต่อกันเป็นประจำ

 

เมสซี่ ส่งคลิปวิดีโอไปถึง เนย์มาร์ โดยมีข้อความว่า "หวัดดี เนย์ ผมคิดว่า พวกเราพูดความจริงทุกอย่างตอนที่นายย้ายออกไป ความจริงคือพวกเราที่นี่ยังคงคิดถึงนาย เราอยากจะนั่งดื่มมาเต้ (เครื่องดื่มร้อนของทวีปอเมริกาใต้) ด้วยกันในตอนเช้าร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ อีกคนในห้องแต่งตัว และทำอีกหลายๆ อย่างร่วมกัน" 

"เหมือนอย่างเคย ผมขออวยพรให้คุณมีความสุขไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ผมมั่นใจว่า เราจะได้เจอกันอีกในเร็วๆ นี้ ไม่ว่าในหรือนอกสนาม ดูแลตัวเองด้วยนะ" เมสซี่ ทิ้งท้าย

 

ขณะที่ เนย์มาร์ ส่งข้อความตอบกลับว่า "ขอบคุณ พี่ชาย สำหรับผมแล้ว คุณคือไอดอลของผม และยังเป็นเพื่อนที่ดีอีกด้วย ขอกอดใหญ่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »