ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมอลลิ่งยก"วาร์ดี้"ฝันร้ายสำหรับกองหลัง

สมอลลิ่งยก"วาร์ดี้"ฝันร้ายสำหรับกองหลัง

Posted 22/12/2017 by siamsport

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวจี๊ด เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นเหมือนฝันร้ายของกองหลังทีมคู่แข่ง แต่ลั่นตนพร้อมแล้วที่จะดวลกับ วาร์ดี้ ในเกมวันเสาร์นี้


คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า การที่จะต้องดวลกับ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ เปรียบเสมือนเป็นฝันร้าย โดยทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ที่สนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้

ฤดูกาลนี้ วาร์ดี้ กระทุ้งไปแล้ว 8 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 20 นัด และถือว่าเป็นกองหน้าที่มีสถิติดีในการทำประตูใส่สโมสรใหญ่ ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

"เขาอันตรายมาก ผมชอบการดวลกับ วาร์ดี้ เขาเป็นเหมือนฝันร้ายสำหรับผู้เล่นกองหลัง เพราะเขาวิ่งไล่บอลไม่มีหยุด เขาวิ่งเร็วมาก ซึ่งในฐานะกองหลังแล้ว ถือเป็นเรื่องยากที่สุดเลยในการรับมือ แต่ผมก็พร้อมดวลกับเขานะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะจัดการให้เขาเล่นไม่ออก เลสเตอร์ รู้สไตล์ของพวกเขาเป็นอย่างดี และผมก็คิดว่า เมื่อคุณจะต้องดวลกับ เลสเตอร์ คุณก็คงจะรู้ว่าพวกเขาจะเล่นแบบไหน"

"คุณรู้ศักยภาพของปีกพวกเขาเป็นอย่างดี ทั้ง เดอมาไร เกรย์ และ ริยาด มาห์เรซ ต่างกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี นักเตะเหล่านี้แหละที่คุณจำเป็นต้องเอาให้อยู่ เมื่อเราครองบอลได้ เราจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่า เราจะพาบอลไปถึงเส้นหลังของแดนพวกเขาได้" สมอลลิ่ง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »