ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนใหญ่เล็งทุ่มหนักหวังงาบรูกานี่จากยูเว่

ปืนใหญ่เล็งทุ่มหนักหวังงาบรูกานี่จากยูเว่

Posted 22/12/2017 by siamsport

ลือหึ่ง อาร์เซน่อล เตรียมประเคนข้อเสนอ 40 ล้านยูโร(ราว 1,600 ล้านบาท) สู่ขอ ดานิเอเล่ รูกานี่ เซนเตอร์แบ็ก ยูเวนตุส มาเสริมแนวรับ ในตลาดนักเตะหน้าหนาว คาด นักเตะมีสิทธิอาจย้ายออกจาก "เบียงโคเนรี่" เพราะสถานะไม่ใช่ตัวหลักของทีม

กองหลังตัวเก่งวัย 23 ปี ลงสนาม 13 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ แต่สถานะส่วนใหญ่ยังเป็นตัวสำรองของ 4 แข้งเพื่อนร่วมทีมอย่าง อันเดรีย บาร์ซาญี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เมห์ดี้ เบนาเตีย และ เบเนดิคต์ โฮเวเดส และฤดูกาลหน้าอาจต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ มัตเตีย คัลดาร่า ที่ตอนนี้ถูก อตาลันต้า ยืมตัวไปใช้งาน

ล่าสุด "กัลโช่ แมร์คาโต้" สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า รูกานี่ กำลังเป็นเป้าหมายที่ อาร์แซน เวนเกอร์ พร้อมทุ่มเงิน 40 ล้านยูโร ดึงตัวไปร่วมทัพให้ได้ และคาดว่านักเตะมีโอกาสย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม สูงในเดือนมกราคมปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์แนะอ็อกซ์อยากยิ่งใหญ่ใจต้องสู้
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่อาร์เซน่อล เผยถึงศิษย์เก่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกตัวจี๊ด ที่ย้ายจากการเป็นตัวสำรองของ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปสำรองกับ ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่เคยคิดขายนักเตะ แต่จำใจทำ เพราะนักเตะไม่อยากอยู่กับทีม พร้อมตั้งคำถามเรื่องทัศนคติว่ามีนักเตะคนไหนบ้างที่เก่ง และเป็นสุดยอดได้จากการมโนเข้าข้างตัวเอง
  • ปรีวิวพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 19 อาร์เซน่อล - ลิเวอร์พูล
    ปรีวิวพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 19 อาร์เซน่อล - ลิเวอร์พูล
  • บิ๊กแมตช์คืนวันศุกร์!"โอซิล"นำทัพปืนใหญ่เปิดศึก"หงส์แดง"
    คู่ใหญ่ประจำสัปดาห์นี้ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดสนามเอมิเรตส์ รับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจ้าถิ่นไม่มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หอกตัวสำรองที่มีปัญหาบาด เจ็บโดยพร้อมส่ง แจ็ค วิลเชียร์ ลงตัวจริง ฝั่งทีมเยือนต้องวัดใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าจะส่ง ซาดิโอ มาเน่ ลงห
  • วัดกันหมัดต่อหมัด!! คาดการณ์ 11 ตัวจริง ปืนใหญ่ เปิดรังฟัด หงส์แดง คืนนี้
    The Express สื่อดังของ อังกฤษ วิเคราะห์ขุมกำลังว่าที่ 11 ตัวจริงของศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ประจำค่ำคืนวันนี้ เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง อาร์เซน่อล มีคิวเปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล (เริ่มแข่งตี 2.45 น. ตามเวลาประเทศไทย) ส่วนคาดการณ์ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีมจะออกมาเป็นอย่างไรบ้างนั้น.. ไปชมกันได้เลยครับ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »