ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » "เอล กลาซิโก้"เดือด! ราชันฟัดบาร์ซ่า "โด้"วัดคม"เมสซี่"

"เอล กลาซิโก้"เดือด! ราชันฟัดบาร์ซ่า "โด้"วัดคม"เมสซี่"

Posted 23/12/2017 by siamsport

เอล กลาซิโก้ แมตช์สุดระทึกที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง แชมป์เก่า เรอัล มาดริด ที่หล่นไปอยู่ที่ 4 เปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับมือจ่าฝูงที่ยังไร้พ่าย บาร์เซโลน่า และเป็นอีกครั้งที่เจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย ทั้งสองคนทั้ง โรนัลโด้ ที่คว้ามาได้ลาสุดจะวัดฝีเท้ากับ เมสซี่ อีกครั้ง ใครจะเป็นฝ่ายนำทัพคว้าชัยในหนนี้ เช็กความพร้อมและเกร็ดข้อมูลใน บิ๊กแมตช์ ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.นี้ PPTV HD 36 ยิงสด เวลา 19.00 น.

ปรีวิวลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560
เรอัล มาดริด (4) - บาร์เซโลน่า (1)
ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36, บีอิน สปอร์ตส์ 2 เวลา : 19.00 น.

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือไร้ผมของเจ้าบ้าน ต้องรอเช็กความฟิตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ต้องแยกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเพียงคนเดียว แต่เชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วดาวยิงโปรตุกีสจะฟิตทันลงสนามเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน

ด้าน ลูก้า โมดริช ที่ต้องแยกซ้อมเช่นเดียวกัน ก็น่าจะฟิตทันลงช่วยทีมคุมแดนกลางร่วมกับ โทนี่ โครส ได้

ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ถือว่าไร้ปัญหาซีดานสามารถจัดทีมชุดใหญ่ได้อย่างเต็มที่เมื่อจะได้ เซร์คิโอ รามอส, ดานี่ การ์บาฆาล และ เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่ พ้นโทษแบนกลับมาหลังทั้ง 3 รายหลังพลาดลงสนามในเกมชนะเซบีย่า ที่เบร์นาเบว 5-0

ด้าน ราฟาแอล วาราน ที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้ก็ฟิตสมบูรณ์กลับมาทันเวลา เกมรุกแม้ คาริม เบนเซม่า จะฟอร์มตกแต่เชื่อว่าจะถูกส่งลงเล่นเป็นหัวหอกตัวจริงคู่กับ โรนัลโด้ อย่างแน่นอน ขณะที่ มาร์โก อาเซนซิโอ ต้องรอโอกาสที่ข้างสนามไปก่อน

ฟาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่เจ้าบุญทุ่มยังไม่มี ซามูแอล อุมตีตี้ ที่กล้ามเนื้อฉีกต้องพักยาวถึงต้นกุมภาพันธ์ ทำให้ โธมัส แฟร์มาเล่น ยังคงลงเล่นเป็นตัวจริงคู่กับ เคราร์ด ปีเก้ ต่อไป

ในรายของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ฟิตกลับมานั่งสำรองได้แล้ว ส่วน ยอร์ดี้ อัลบา ที่มีอาการเจ็บเล็กน้อยก็กลับมาซ้อมได้เต็มสูบพร้อมลงสนาม แดนกลาง เปาลินโญ่ จะถูกส่งลงสนามร่วมกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ราคิติช และ อันเดรส อีเนียสต้า

ขณะที่คู่หน้า ลิโอเนล เมสซี่ จะลงยืนคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ ตามปกติ เพราะ ปาโก้ อัลกาเซร์ เจ็บมาจากเกมชนะ ลา กอรุนญ่า 4-0 หมดสิทธิลงสนามแน่นอน

เหลือแค่ อุสมาน เดมเบเล่ ที่เริ่มกลับมาซ้อมเบาๆ ยังไม่พร้อมลงเล่น เช่นเดียวกับ เคราร์ด เดวโลเฟว ที่ยังบาดเจ็บอยู่เช่นกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-4-2) เกย์ลอร์ นาวาส-ดานี่ การ์บาฆาล, ราฟาเอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่-ลูก้า โมดริช, อีสโก้, เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่, โทนี่ โครส-คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า

บาร์เซโลน่า (4-4-2) มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น-เนลซอน เซเมโด้,เคราร์ด ปีเก้, โธมัส แฟร์มาเล่น, ยอร์ดี้ อัลบา-อิวาน ราคิติช, เปาลินโญ่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า-ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ

เกร็ดสถิติข้อมูลที่น่าสนใจ

- ราชันชุดขาว ไม่แพ้ใครถึง 30 นัดจาก 32 เกมหลังสุดที่เปิดบ้านทำศึกลา ลีกา

- เรอัล มาดริด ยิงได้อย่างน้อยนัดละ 2 ประตู ถึง 20 นัดจาก 23 เกมหลังสุดที่เปิดรังทำศึกในลีก

- นอกจากนั้น เรอัล มาดริด ยังไม่เสียประตูถึง 5 นัด จาก 7 เกมหลังสุดในลีก

- บาร์เซโลน่า ชนะถึง 20 นัดจาก 23 เกมหลังสุดในลีก

- บาร์ซ่า ยิงได้อย่างน้อย 2 ประตูถึง 21 นัดจาก 23 เกมหลังสุดในลีก

-  มีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ลูกใน 4 เกมเหย้าหลังสุดในลีกของราชันชุดขาว

- เรอัล มาดริด ยิงได้อย่างน้อยนัดละ 2 ประตูใน 4 เกมหลังสุดที่เจอกับ บาร์ซ่า (จากทุกรายการ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »