ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ออกตัวไว้ก่อน! ซีดาน บอกต่อให้ เรอัล มาดริด แพ้ บาร์เซโลน่า ก็ใช่ว่าหมดลุ้นแชมป์

ออกตัวไว้ก่อน! ซีดาน บอกต่อให้ เรอัล มาดริด แพ้ บาร์เซโลน่า ก็ใช่ว่าหมดลุ้นแชมป์

Posted 23/12/2017 by mthai

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกมาลดความกดดันให้กับลูกทีมก่อนเกม เอล กลาซิโก้ ที่จะเปิดบ้านพบกับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์นี้ โดยออกตัวไว้ก่อนเลยว่าต่อให้เกมนี้ทีมของตนต้องพบกับความพ่ายแพ้ ก็ใช่ว่าการตัดสินแชมป์ลีกจะจบลง แม้ว่าคะแนนจะตามหลังห่างไกลกว่าเดิมก็ตาม

ปัจจุบันทีมราชันชุดขาวตามหลัง บาร์ซ่า ที่นำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา อยู่ถึง 11 คะแนน ซึ่งถ้าเกมนี้ดันแพ้คาบ้านมาอีก จะทำให้ช่องว่างคะแนนถูกขยายออกเป็น 14 ทันที แต่ถึงกระนั้น ซีดาน ก็ยังคงยักไหล่ไม่สนใจหากว่าต้องพบกับความพ่ายแพ้จริงๆ

“เกมนี้เราจะลงสนามโดยที่ไม่คำนึงถึงช่องว่างของคะแนน ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นแมตช์ตัดสินแชมป์ลีกอะไรขนาดนั้นหรอก” นายใหญ่ เรอัล มาดริด กล่าว

“คุณจำเป็นจะต้องคิดเรื่องต่างๆ ในแง่บวกเข้าไว้ แน่นอนว่าเราก็เป็นทีมที่ดี เราแข็งแกร่งในทุกพื้นที่ของสนาม แต่ถ้าหากว่าเกมนี้เราพลาดแพ้ขึ้นมา การตัดสินแชมป์ลีกมันก็ยังไม่จบลงสักหน่อย”

สำหรับเกม เอล กลาซิโก้ นัดดังกล่าวจะเตะกันในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ เริ่มคิกออก 19.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เอล กลาซิโก้"เดือด! ราชันฟัดบาร์ซ่า "โด้"วัดคม"เมสซี่"
    เอล กลาซิโก้ แมตช์สุดระทึกที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง แชมป์เก่า เรอัล มาดริด ที่หล่นไปอยู่ที่ 4 เปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับมือจ่าฝูงที่ยังไร้พ่าย บาร์เซโลน่า และเป็นอีกครั้งที่เจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย ทั้งสองคนทั้ง โรนัลโด้ ที่คว้ามาได้ลาสุดจะวัดฝีเท้ากับ เมสซี่ อีกครั้ง ใครจะเป็นฝ่ายนำทัพคว้าชัยในหนนี้ เช็กความพร้อมและเกร็ดข้อมูลใน บิ๊กแมตช์ ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.นี้ PPTV HD 36 ยิงสด เวลา 19.00 น.
  • ราชันลุ้นหนัก! โรนัลโด้ชวดซ้อมก่อนฉะบาร์ซา
    ราชันชุดขาวมีเรื่องให้ต้องเครียดหนักก่อนทำศึก'เอล กลาซิโก้'วันเสาร์นี้ หลังตัวรุกความหวังสูงสุดชวดลงฝึกซ้อมกับทีมในมื้อล่าสุด
  • โด้โอเคชุดขาวเลื่อนคุยต่อสัญญา
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของสเปน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด ตกลงกับทีมที่จะเลื่อนการคุยต่อสัญญาไปเป็นช่วงจบซีซั่นนี้ โดยว่ากันว่าเขาต้องการค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ เลย
  • ยอมโละ หน้าลิง!! เผยค่าตัวที่ เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มซื้อ โม ซาลาห์ เสริมทัพหลังจบซีซั่น
    ทำเอาสาวก “เดอะค็อป” แอบเซ็งไปตามๆกัน!! เมื่อล่าสุดมีการเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด กำลังวางแผนพร้อมทุ่มซื้อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกความเร็วแสงของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก Calciomercato

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »