ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราชี้หงส์ต้องคว้าเซ็นเตอร์ปีใหม่นี้

คาร์ราชี้หงส์ต้องคว้าเซ็นเตอร์ปีใหม่นี้

Posted 23/12/2017 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ชี้ ลิเวอร์พูล ต้องคว้าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังทีมมีปัญหาเรื่องเกมรับ เหตุ โจเอล มาติป บาดเจ็บจนต้องพักยาว และตัวเลือกที่เหลือก็ไม่มีคุณภาพดีพอ

ลิเวอร์พูล ที่ไร้ โจเอล มาติป ไปจนถึงปีใหม่เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ต้องหวังพึ่งนักะเตะอย่าง โจ โกเมซ, เดยัน ลอฟเรน และ รักนาร์ คลาวาน ลงยืนเป็นปราการหลังตัวกลางในเวลานี้ ขณะที่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตกเป็นข่าวกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน มาตลอด และ คาร์ราเกอร์ ก็เชื่อว่าแข้งดัตช์ยังคงเป็นเป้าหมายสำคัญของ "หงส์แดง" ในช่วงหน้าหนาวนี้

"เราต่างรู้ดีว่า ฟาน ไดค์ คือคนที่ คล็อปป์ ต้องการ เพราะเขาไม่เคยมีตัวเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนอื่น ตอนนี้เขาต้องรอจนถึงมกราคมหรือจบฤดูกาล ผมหวังว่ามันจะเป็นในเดือนมกราคมนี้"

"มันเป็นเรื่องน่ากังวลมาก (ที่ มาติป และ ลอฟเรน ไม่ได้เล่นมากพอ) คุณสร้างทีมชั้นยอดจากผู้รักษาประตูและเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ สมัยที่ผมกับ ซามี่ ฮูเปีย เล่น เราโชคดีเพราะเราไม่เคยบาดเจ็บและ 2 คนนี้ก็เจ็บบ่อยมาก"

"ลิเวอร์พูล ต้องการคุณภาพ ความจริงแล้ว 1 ใน 2 คนนี้จำเป็นต้องเป็นตัวเลือกอันดับ 3 คุณต้องการเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเข้ามาและหนึ่งในนั้นก็จะได้เล่นกับเขา ส่วน คลาวาน ก็เป็นตัวเลือกอันดับ 4" คาร์ราเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »