ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สถิติน่าทึ่ง! "เมสซี่" ราชากลาซิโก้, "ซัวเรซ" เจ๋ง แต่ขโมยซีนคือ "แฟร์มาเล่น"

สถิติน่าทึ่ง! "เมสซี่" ราชากลาซิโก้, "ซัวเรซ" เจ๋ง แต่ขโมยซีนคือ "แฟร์มาเล่น"

Posted 24/12/2017 by siamsport

หลังจบศึก เอล กลาซิโก้ ขบวนล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.60 ที่ผ่านมา มีหนึ่งสถิติที่ยืนยันถึงความสุดยอดของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ยืนยันว่า ดาวยิงบาร์เซโลน่ารายนี้ คือราชาแห่งศึก "เอล กลาซิโก้" ตัวจริง

 

บาร์เซโลน่า จ่าฝูง บุกไปอัดอริตัวฉกาจถึงรัง 3-0 ด้วยประตูแรกจาก หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งนับว่า หัวหอกอุรุกวัย ยิง เรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา ไปแล้วถึง 5 ประตู มากกว่านักเตะคนใดๆ ตั้งแต่ที่โยกมาวาดลวดลายในลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ

 

ขณะที่คนซัดจุดโทษอย่าง เมสซี่ ถือว่าสุดยอดเหลือเกิน จากประตูที่เขาทำได้ หลัง ดานี่ การ์บาฆาล โดนใบแดงไล่ออกจากการทำแฮนด์บอลอย่างตั้งใจนั้น นับเป็นลูกที่ 17 เข้าไปแล้วที่เขาลั่นไกใส่ เรอัล มาดริด มากที่สุดเหนือผู้เล่นคนใดในประวัติศาสตร์ ลา ลีกา

 

ขณะเดียวกัน มีการบันทึกสถิติว่า 16 เกมที่ บาร์ซ่า ลงเล่น ลา ลีกา โดยมี โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังเบลเยี่ยมอยู่ในทีม พวกเขาไม่เคยพบกับความพ่ายแพ้เลย โดยชนะถึง 13 และเสมอแค่ 3

 

ทั้งนี้ ชัยชนะในศึก เอล กลาซิโก้ ยกล่าสุด ยังนับเป็นครั้งแรกที่ บาร์ซ่า สามารถบุกคว้าสามแต้มเหนือ เรอัล มาดริด ถึงบ้าน 3 นัดติดต่อกันได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ลา ลีกา ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันฝันสลาย! ซัวเรซ-เมสซี่นำบาร์ซ่าบุกทุบ3-0 ทิ้งแชมป์เก่า14แต้ม
    หลุยส์ ซัวเรซ, ลิโอเนล เมสซี่ และ อเล็กซ์ บีดาล แชร์กันซัดคนเม็ด นำ บาร์เซโลน่า บุกทะลวงอริตัวฉกาจ เรอัล มาดริด ที่เหลือ 10 ตัวถึงบ้าน 3-0 ในศึก เอล กลาซิโก้ สุดมันส์เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค. 60 ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ ทำให้จ่าฝูง บาร์ซ่า ทิ้งแชมป์เก่า ราชันชุดขาว ถึง 14 แต้ม
  • ออกตัวไว้ก่อน! ซีดาน บอกต่อให้ เรอัล มาดริด แพ้ บาร์เซโลน่า ก็ใช่ว่าหมดลุ้นแชมป์
    ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกมาลดความกดดันให้กับลูกทีมก่อนเกม เอล กลาซิโก้ ที่จะเปิดบ้านพบกับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์นี้ โดยออกตัวไว้ก่อนเลยว่าต่อให้เกมนี้ทีมของตนต้องพบกับความพ่ายแพ้ ก็ใช่ว่าการตัดสินแชมป์ลีกจะจบลง แม้ว่าคะแนนจะตามหลังห่างไกลกว่าเดิมก็ตาม
  • ตัวการ!เปาลินโญ่โทษพอชทำฟอร์มหลุดตอนเล่นกับไก่
    เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า โทษ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คือัวการสำคัญทำให้ตนฟอร์มตกเพราะจับไปเล่นในตำแหน่งไม่ถนัด ส่งให้ต้องระเห็จไปค้าแข้งในลีกจีน
  • "เอล กลาซิโก้"เดือด! ราชันฟัดบาร์ซ่า "โด้"วัดคม"เมสซี่"
    เอล กลาซิโก้ แมตช์สุดระทึกที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง แชมป์เก่า เรอัล มาดริด ที่หล่นไปอยู่ที่ 4 เปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับมือจ่าฝูงที่ยังไร้พ่าย บาร์เซโลน่า และเป็นอีกครั้งที่เจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย ทั้งสองคนทั้ง โรนัลโด้ ที่คว้ามาได้ลาสุดจะวัดฝีเท้ากับ เมสซี่ อีกครั้ง ใครจะเป็นฝ่ายนำทัพคว้าชัยในหนนี้ เช็กความพร้อมและเกร็ดข้อมูลใน บิ๊กแมตช์ ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.นี้ PPTV HD 36 ยิงสด เวลา 19.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »