ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เล็งเดินหน้าสอยบาร์คลี่ย์-ชอว์ต้นปีหน้า

ไก่เล็งเดินหน้าสอยบาร์คลี่ย์-ชอว์ต้นปีหน้า

Posted 24/12/2017 by siamsport

ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางลูกหม้อของ เอฟเวอร์ตัน กำลังตกเป็นเป้าหมายหลักที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากกระชากไปเสริมทีมด้วยในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

รายงานระบุว่า บาร์คลี่ย์ วัย 24 ปี กลับมาฟิตเต็มที่แล้วในตอนนี้ แต่กลับยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ทั้งๆที่จะหมดสัญญาในกลางปีหน้า และคาดว่าอาจย้ายทีมต้นปี 2018 สูง โดยมี สเปอร์ส รวมถึง เชลซี, อาร์เซน่อล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม

ขณะเดียวกัน "ไก่เดือยทอง" ยังต้องการกระชาก ชอว์ ด้วย และนักเตะอาจต้องเลือกว่าจะย้ายไปอยู่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หรือกลับไปร่วมงานกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ที่เคยทำงานด้วยกันตอนอยู่ที่สโมสร เซาธ์แฮมป์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยโฉม 11 แข้งฟอร์มเด็ดพรีเมียร์ลีกวีก 19
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 19 ผ่านพ้นไปเรียบร้อย โดยทีมงาน Siamsport ได้เลือก 11 นักเตะผลงานเจ๋งมาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทีมกันบ้าง...
  • ย้ายด่วน! LVGสะกิดบลินด์หนีสำรองผีซบบาร์ซา
    นายใหญ่ชาวดัตช์แนะศิษย์เก่าควรย้ายไปร่วมทีมเจ้าบุญทุ่ม หลังได้รับโอกาสลงเล่นกับปีศาจแดงอย่างจำกัดในปีนี้
  • งดดราม่า! มาต้า ปัดล้อประธานจิ้งจอกหลังซัดฟรีคิกสุดงาม
    ฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อธิบายถึงท่าดีใจหลังปั่นฟริคกสุดงามในเกมที่ “ปีศาแดง” บุกไปเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ในศึก พรีเมียร์ ลีก คู่ดึกวันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • เลสเตอร์ 2 - 2 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เหลือแค่ 10 คน ทำสาวกผีแดงช็อกตาตั้ง ทั้งที่ควรจะแพ้อยู่แล้วแต่มาได้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษไล่ตีเสมอในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย 2-2 ส่งผลให้ แมนฯยูไนเต็ด รองจ่าฝูงตามหลัง "เรือใบ" ถึง 13 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »