ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟูส่อย้ายหนีผีหลังปัดข้อเสนอสัญญาใหม่

ฟูส่อย้ายหนีผีหลังปัดข้อเสนอสัญญาใหม่

Posted 25/12/2017 by siamsport

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปัดข้อเสนอสัญญาใหม่ที่ทีมยื่นมาให้พิจารณาแล้ว และอยากโยกไปโชว์เพลงแข้งให้ทีมอื่น หลังนักเตะจะหมดสัญญาในโรงละครแห่งความฝันในกลางปีหน้าก็ตาม

รายงานระบุอีกว่า ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม วัย 30 ปี ที่จะหมดสัญญากับทีมในกลางปี 2018 ได้เริ่มต้นมองหาทีมใหม่ไปแล้ว โดยยังไม่แน่ชัดว่าจะย้ายออกไปในเดือนมกราคมปีหน้า หรือช่วงจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่าทีมนิรนามในประเทศจีนได้ติดต่อขอซื้อ เฟลไลนี่

อย่างไรก็ตาม โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" ก็ต้องการรั้งตัว เฟลไลนี่ และกระตุ้นให้บอร์ดบริหารขยายสัญญาให้ได้ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ดังนั้นทำให้คาดว่าพวกเขาจะไม่ให้ไฟเขียวนักเตะย้ายออกจากทีมในต้นปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปลี่ยนบทบาท!ลูกากูสร้างโอกาสให้เพื่อนเยอะสุด
    โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างโอกาให้เพื่อนทำประตูได้สูงที่สุด ร่วมกับ ฆวน มาต้า และ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ในเกมที่ต้นสังกัดเจ๊า เลสเตอร์ 2-2 โดยแม้แต่ แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ "ปีศาจแดง" ยังออกปากชมเขาเลย
  • ย้อนดู 10 เรื่องสุดยอด พรีเมียร์ลีกนัดก่อนคริสต์มาส
    เกมพรีเมียร์ลีก นัดก่อนวันคริสต์มาส ในปีนี้แข่งขัน ในวันศุกร์ 1 คู่ และคืนวันเสาร์รวดเดียวอีก 9 คู่ ซึ่งผลการแข่งขันหลายๆเกม ถือว่ามีประเด็นน่าสนใจ เราจะไปไล่เรียงกัน ดูซิ ว่าคุณพลาดตรงไหนไปบ้างหรือเปล่า?
  • ไก่เล็งเดินหน้าสอยบาร์คลี่ย์-ชอว์ต้นปีหน้า
    ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางลูกหม้อของ เอฟเวอร์ตัน กำลังตกเป็นเป้าหมายหลักที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากกระชากไปเสริมทีมด้วยในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า
  • เผยโฉม 11 แข้งฟอร์มเด็ดพรีเมียร์ลีกวีก 19
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 19 ผ่านพ้นไปเรียบร้อย โดยทีมงาน Siamsport ได้เลือก 11 นักเตะผลงานเจ๋งมาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทีมกันบ้าง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »