ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปาสตอเร่ ปัดข่าวลืออำลาเพื่อนร่วมทีมซบ ลิเวอร์พูล ยันพร้อมอยู่ครบสัญญา

ปาสตอเร่ ปัดข่าวลืออำลาเพื่อนร่วมทีมซบ ลิเวอร์พูล ยันพร้อมอยู่ครบสัญญา

Posted 25/12/2017 by mthai

ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมคเกอร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปฏิเสธข่าวลือการย้ายทีมมา ลิเวอร์พูล ว่าเป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ หลังลือกันให้แซ่ดว่าแข้งอาร์เจนไตน์อำลาเพื่อนร่วมทีมแล้ว

แข้งวัย 28 ปี ต้องพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในถิ่นปราก เดส์ แปร็งส์ หลังอุดมไปด้วยผู้เล่นแนวรุกอย่าง เนย์มาร์ , เอ็มบัปเป้ ดิ มาเรีย และ แดร็กซ์เลอร์ ที่เป็นตัวเลือกก่อนเขาเสมอในฤดูกาลนี้

ปาสตอเร่ กล่าวกับมุนโด เดปอร์ติโบ เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องย้ายทีมว่า “เป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพที่มีคนบอกว่าผมกล่าวลากับเพื่อนร่วมทีมแล้ว”

“ผมพยายามคิดถึงการลงสนามเกมต่อไป และพยยายามทำให้มันดีที่สุดเมื่อได้รับโอกาส ผมมีความสุขดี และยังเหลือสัญญาอีกปีครึ่งกับที่นี่ เพราะฉะนั้นผมยังไม่อยากคิดอะไรมากในเวลานี้”

โดย ปาสตอเร่ ตกเป็นข่าวลือกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาป่าวประกาศแบบนี้แล้ว คาดว่าดีลดังกล่าวไม่น่าจะเกิดขึ้นในเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ไม่ปิดโอกาสทรัปป์ซบหงส์ปีใหม่นี้
    เอเยนต์ไม่ปิดโอกาส เควิน ทรัปป์ โกล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้ายซบ ลิเวอร์พูล ปีใหม่นี้ หลังจอมหนึบเยอรมันแทบไม่ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาในซีซั่นนี้
  • เยอะไปไหม!หงส์ทุ่ม70ล้านป.กระชาก"ฟานไดค์"ร่วมทัพ
    สื่อไอริช รายงาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเบิกเงินจากธนาคารจำนวน 70 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ จาก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้
  • บ่อน้ำมันชั้นดี!! เปิดสถิติ มินโญเลต์ เปอร์เซ็นการเซฟ ห่วยสุดใน 20 ทีม พรีเมียร์ลีก
    ทำเอาสาวก “เดอะค็อป” แอบจิตตกกับสถิติดังกล่าวไปตามๆกัน!! เมื่อล่าสุดมีการเปิดเผย เปอร์เซ็นการเซฟ ของบรรดาผู้รักษาประตูในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2017/18 ผลปรากฎว่า ซิมง มินโญเลต์ นายด่านมือ 1 ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ทำการตอกย้ำฉายา “ตรงเป็นตุง” ด้วยการหล่นไปรั้งอันดับสุดท้ายของการจัดอันดับในครั้งนี้ ส่วนผลทั้งหมดจะออกมาเป็นอย่างไรบ้างนั้น.. ไปชมกันได้เลยครับ!!
  • ย้อนดู 10 เรื่องสุดยอด พรีเมียร์ลีกนัดก่อนคริสต์มาส
    เกมพรีเมียร์ลีก นัดก่อนวันคริสต์มาส ในปีนี้แข่งขัน ในวันศุกร์ 1 คู่ และคืนวันเสาร์รวดเดียวอีก 9 คู่ ซึ่งผลการแข่งขันหลายๆเกม ถือว่ามีประเด็นน่าสนใจ เราจะไปไล่เรียงกัน ดูซิ ว่าคุณพลาดตรงไหนไปบ้างหรือเปล่า?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »