ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผนึกกำลังโพลดี้! วิสเซล โกเบ ทาบ “ธีราทร บุญมาทัน” ร่วมทัพ

ผนึกกำลังโพลดี้! วิสเซล โกเบ ทาบ “ธีราทร บุญมาทัน” ร่วมทัพ

Posted 26/12/2017 by mthai

วิสเซล โกเบ ยอดทีมจาก เจลีก เตรียมเจรจายื่นซื้อ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งทีมชาติไทย สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่งในฤดูกาล 2018

ดาวเตะวัย 27 ปี เป็นรายล่าสุดที่เตรียมไปค้าแข้งเจลีก หลังทาง วิสเซล โกเบ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางในฤดูกาล 2017 ได้ยื่นข้อเสนอถึง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่าแสดงความสนใจที่จะคว้าตัว ธีราทร บุญมาทัน ไปร่วมทัพ

ธีราทร บุญมาทัน ออกมากล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันครับที่รู้ว่า วิสเซล โกเบ สนใจ เพราะเป็นความฝันที่ผมอยากไปเล่น เจ ลีก สักครั้ง เพื่อพัฒนาตัวเองกลับมารับใช้ทีมชาติไทยในอนาคต แต่ผมขอมีสมาธิกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ก่อน เนื่องจากยังมีภารกิจที่สำคัญในนัดสอง ของโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนส์ชิพ ในวันที่ 6 ม.ค.61 รวมทั้งการเล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ เพราะผมเองอยากจะพาทีมเข้ารอบแบ่งกลุ่มให้ได้อีกครั้ง”

สำหรับ ธีราทร บุญมาทัน หากได้โอกาสไปร่วมทีม วิสเซล โกเบ จะได้ร่วมงานกับ ลูคัส โพดอลสกี้ สตาร์ทีมชาติเยอรมัน และทำให้เขากลายเป็นแข้งไทยรายที่ 3 ในการลุยลีกสูงสุดของญี่ปุ่น ต่อจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ (คอนโดเล่ ซัปโปโร) และ ธีรศิลป์ แดงดา (ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมาะสม! “โย่ง-นิว-มุ้ย” ติดโผ 3 แข้งลุ้นรางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยม
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมจัดงาน FA Thailand Awards and New Year Celebrations ครั้งที่ 1 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศเกียรติคุณแก่บุคลากรในวงการฟุตบอลด้านต่างๆ เป็นประจำทุกปีหลังจากจบฤดูกาลการแข่งขัน
  • เปิด3แคนดิเดตแข้งทีมชาติยอดเยี่ยมFA Thailand Awards
    นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน วิเคราะห์ 3 แข้งแคนดิเดตที่น่าจะคว้า "กระบี่มือ 1 ช้างศึก" ของปี 2017 จากงาน "FA Thailand Awards" น่าจะมี 2 แข้งจาก เอสซีจี เมืองทองฯ คือ ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน ไปจนถึงดาวเตะเกมรุกของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ใน เจ ลีก อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซึ่งใครจะคว้าตำแหน่งนัมเบอร์วันไปครอง จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ วันอังคารที่ 19 ธันวาคม นี้
  • บทสรุปกิเลนผยองซีซั่น 2560 "ปีแห่งความหวือหวา"
    ปิดฤดูกาลไปที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังจากคว้าแชมป์โตโยต้าลีกคัพได้สำเร็จ ในเกมเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ในฤดูกาลนี้ ถือเป็นปีที่หลากหลายรสชาติ สำหรับทีมกิเลนผยอง มีหลายประเด็นร้อนให้เราได้พูดถึงกัน ซึ่งเราจะไปลองไล่เรียงเหตุการณ์ของพวกเขาตั้งแต่ต้นฤดูกาล
  • แฟนทำใจ! ลือ “กิเลนผยอง” เตรียมปล่อย 5 แข้งโกอินเตอร์ฤดูกาลหน้า
    แฟนบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมทำใจรอในฤดูกาลหน้า เมื่อมีข่าวลือว่าบอร์ดบริหารเล็งปล่อยผู้เล่นตัวหลักถึง 5 รายออกไปไล่ล่าความฝันในลีกต่างประเทศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »