ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พร้อมหน้าพร้อมตา!โด้ฉลองคริสต์มาสกับครอบครัว

พร้อมหน้าพร้อมตา!โด้ฉลองคริสต์มาสกับครอบครัว

Posted 26/12/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้ใช้เวลาในเทศกาลคริสต์มาสกับครอบครัว โดยบรรดาแข้งชื่อก้องรายอื่นๆ ก็ร่วมโพสต์ภาพและข้อความรับวันคริสต์มาสเช่นกัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ฉลองเทศกาลคริสต์มาสร่วมกับสมาชิกครอบครัวของเขา

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ถ่ายภาพหมู่มาโชว์แฟนๆ ผ่านทาง อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตด้วย พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า "สุขสันต์วันคริสต์มาส สันติสุข, ความรักต่อพระผู้เป็นเจ้า และสุขภาพ = ครอบครัว"

นอกจาก โรนัลโด้ แล้วนั้น ยังมีนักเตะชื่อดังคนอื่นๆ ที่โพสต์ภาพพร้อมข้อความฉลองเทศกาลคริสต์มาสเช่นกัน อย่างเช่น เนย์มาร์ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ดาเล่ย์ บลินด์ แข้งสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกชาวอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้เกาเหลา! มิตรภาพน่าประทับใจของ โรนัลโด้ – เมสซี่ ในสังเวียนแข้ง
    เรียกได้ว่า เป็นสองนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคปัจจุบัน ดูได้จากรางวัล บัลลงดอร์ สิบสมัยหลังสุด ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กวาดกันไปคนละห้าสมัยชนิดที่ไม่แบ่งให้นักเตะคนอื่นเลย อีกทั้งสองคน ยังเป็นหัวข้อถกเถียงของแฟนฟุตบอลทุกวันนี้ว่า “ใครเก่งกว่ากัน” นอกจากนี้ยังถูกมองว่าเป็น “คู่อริ” และ “ไม่ถูกกัน” ทั้งที่ความจริงไม่น่าจะเป็นแบบนั้น อย่างในเกม เอล กลาสิโก นัดล่าสุดที่ บาร์เซโลน่า บุกไปชนะ เรอัล มาดริด ถึง 0-3 ก็แสดงให้เห็นว่าทั้งสองคนแสดงสปิริตต่อกันอย่างที่แฟนบอลอาจไม่เคยเห็นมาก่อน
  • ฮา!เดอะร็อคล้อโด้หลังโดนแต่งตัวคล้าย
    ดเวย์น จอห์นสัน หรือ "เดอะ ร็อค" นักมวยปล้ำ-นักแสดงคนดัง เปรียบเทียบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แบบตลกสุดๆ หลังจากที่ โรนัลโด้ แต่งตัวคล้ายกับเขา
  • ใจเย็นพี่!อองรีขำกลิ้งข่าวลือราชันเล็งปลดซีดาน
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงอาร์เซน่อล ขำกลิ้งกับข่าวที่อ้างว่า ซีเนดีน ซีดาน จะโดน เรอัล มาดริด สั่งปลดจากการกุมบังเหียน บอกอย่าลืมความสำเร็จที่ "ซิซู" สร้างให้ทีมนับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมากุมบังเหียน "ราชันชุดขาว"
  • ถูกกติกา? เปิดกฎฟีฟ่าเช็คลูกแอสซิสต์รองเท้าข้างเดียวของเมสซี
    ประตูปิดกล่อง เอล กลาสิโก้ ที่เมสซีป้ายบอลให้อเล็กซ์ บิดัล จบสกอร์ทั้งที่สวมสตั๊ดข้างเดียวนั้น ถูกหรือผิดกติกาลูกหนังอย่างไร?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »