ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สุดสยิว!แฟนบาร์ซ่าโชว์บั้นท้ายฉลองทุบชุดขาว

สุดสยิว!แฟนบาร์ซ่าโชว์บั้นท้ายฉลองทุบชุดขาว

Posted 26/12/2017 by siamsport

จูดิต เบนาเวนเต้ กองเชียร์ บาร์เซโลน่า เปิดบั้นท้ายถ่ายภาพกับคลิปเพื่อฉลองที่ บาร์เซโลน่า ชนะ เรอัล มาดริด 3-0 ซึ่งนับเป็นอีกครั้งที่เธอโชว์เซ็กซี่ตอนที่ "อาซูลกราน่า" คว้าชัยชนะได้

จูดิต เบนาเวนเต้ แฟนบอลสาวของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ถ่ายภาพและคลิปของตัวเองในสภาพที่โชว์บั้นท้ายมาโชว์ให้ทุกคนดู เพื่อเป็นการฉลองที่ "อาซูลกราน่า" บุกไปชนะ เรอัล มาดริด 3-0 ในเกม เอล กลาซิโก้ ถึงสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นอกจากโพสต์ภาพกับคลิปสุดสยิวแล้วนั้น เบนาเวนเต้ ยังพิมพ์ข้อความแนบมาด้วยว่า "เราชนะเกม กลาซิโก้ และเรายังนำห่างมากกว่าเดิมด้วย" ซึ่งมันก็มีหลายคนที่ชอบภาพกับคลิปนี้จนโพสต์ข้อความชมความเซ็กซี่ของเธอ อย่างเช่น กัลบัน คริสเตียน ที่พิมพ์ข้อความว่า "ขอโทษที่พูดอย่างนี้นะ แต่ต้องบอกเลยว่านี่เป็นบั้นท้ายที่งดงามที่สุด ผมมาจากอาร์เจนตินานะ" และ ฌอง การ์ลอส ที่พิมพ์ว่า "ว้าว นี่เป็นก้นที่สวยที่สุดในทวีปยุโรปเลย" เป็นต้น

ทั้งนี้ เบนาเวนเต้ เป็นที่ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องที่ว่ามักจะออกมาโพสต์ภาพสุดวาบหวิวบ่อยๆ เวลาที่ บาร์เซโลน่า เก็บชัยชนะในนัดใหญ่ๆ ได้ จนทำให้เธอได้รับการขนานนามว่าเป็นกองเชียร์ที่เซ็กซี่ที่สุดของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู โดยเธอเป็นนางแบบให้เพลย์บอย นิตยสารปลุกใจท่านชายชื่อดัง และได้เป็น มิส เฟซบุ๊ก เวิลด์ ในปี 2013 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้เกาเหลา! มิตรภาพน่าประทับใจของ โรนัลโด้ – เมสซี่ ในสังเวียนแข้ง
    เรียกได้ว่า เป็นสองนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคปัจจุบัน ดูได้จากรางวัล บัลลงดอร์ สิบสมัยหลังสุด ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กวาดกันไปคนละห้าสมัยชนิดที่ไม่แบ่งให้นักเตะคนอื่นเลย อีกทั้งสองคน ยังเป็นหัวข้อถกเถียงของแฟนฟุตบอลทุกวันนี้ว่า “ใครเก่งกว่ากัน” นอกจากนี้ยังถูกมองว่าเป็น “คู่อริ” และ “ไม่ถูกกัน” ทั้งที่ความจริงไม่น่าจะเป็นแบบนั้น อย่างในเกม เอล กลาสิโก นัดล่าสุดที่ บาร์เซโลน่า บุกไปชนะ เรอัล มาดริด ถึง 0-3 ก็แสดงให้เห็นว่าทั้งสองคนแสดงสปิริตต่อกันอย่างที่แฟนบอลอาจไม่เคยเห็นมาก่อน
  • จ่าฝูงมาเต็ม! สี่ลีกยุโรปที่ส่อแววจบแบบม้วนเดียวไม่มีพลิก
    สถานการณ์การลุ้นแชมป์ในสี่ลีกยักษ์ใหญ่ของยุโรปดูเหมือนจะดำเนินไปในแนวทางคล้ายกันๆ เพราะแต่ละลีกมีแค่ทีมเดียวที่นำโด่งเป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้โดยที่การแข่งขันเดินทางมาได้ครึ่งทางแล้ว โดยสี่ลีกแนวหน้าของยุโรปทั้ง พรีเมียร์ลีก, ลาลีก้า, บุนเดสลีก้า และ ลีกเอิง ต่างมีจ่าฝูงที่ทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่งอย่างขาดลอยอยู่ในเวลานี้
  • ใจเย็นพี่!อองรีขำกลิ้งข่าวลือราชันเล็งปลดซีดาน
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงอาร์เซน่อล ขำกลิ้งกับข่าวที่อ้างว่า ซีเนดีน ซีดาน จะโดน เรอัล มาดริด สั่งปลดจากการกุมบังเหียน บอกอย่าลืมความสำเร็จที่ "ซิซู" สร้างให้ทีมนับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมากุมบังเหียน "ราชันชุดขาว"
  • ถูกกติกา? เปิดกฎฟีฟ่าเช็คลูกแอสซิสต์รองเท้าข้างเดียวของเมสซี
    ประตูปิดกล่อง เอล กลาสิโก้ ที่เมสซีป้ายบอลให้อเล็กซ์ บิดัล จบสกอร์ทั้งที่สวมสตั๊ดข้างเดียวนั้น ถูกหรือผิดกติกาลูกหนังอย่างไร?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »