ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจจะขาดรอนๆ!! เผย นาบี้ เกอิต้า ร้องขอ ไลป์ซิก ย้ายซบ หงส์แดง เดือน มกราคม นี้

ใจจะขาดรอนๆ!! เผย นาบี้ เกอิต้า ร้องขอ ไลป์ซิก ย้ายซบ หงส์แดง เดือน มกราคม นี้

Posted 26/12/2017 by mthai

Lee Price กูรูฟุตบอลของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า นาบี้ เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวชูโรงของ อาร์บี ไลป์ซิก มีความต้องการย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แบบก่อนกำหนดในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้ หลังจากที่ปัจจุบันเจ้าตัวมีกำหนดการย้ายซบรัง แอนฟิลด์ ของ “หงส์แดง” หลังจบฤดูกาลปัจจุบัน(2017/18)

โดยทาง ลี ไพรซ์ รายงานว่า กองกลาง ดีกรีทีมชาติ กินี วัย 22 ปี ได้ทำตามคำเรียกร้องของ อาร์บี ไลป์ซิก ที่ต้องการให้ตัวนักเตะอยู่ช่วยทีมลงทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกของสโมสรไปเป็นที่เรียบร้อย(ปัจจุบัน อาร์บี ไลป์ซิก ตกรอบไปเล่นในศึก ยูโรป้า ลีก) แถมอันดับในตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน ก็แทบจะหมดลุ้นแชมป์ไปแล้ว เนื่องจากทำแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง บาเยิร์น มิวนิค อยู่ 13 คะแนน(ปัจจุบัน อาร์บี ไลป์ซิก รั้งอันดับ 5 ของตาราง) ส่งผลให้ นาบี้ เกอิต้า หมดความท้าทายกับต้นสังกัด และต้องการย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แบบก่อนกำหนดในเดือน มกราคม นี้

ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน(2017/18) นาบี้ เกอิต้า ทำสถิติลงสนามรับใช้ อาร์บี ไลป์ซิก ไปทั้งหมดทุกรายการ 20 นัด ยิงได้ 5 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อนจบสกอร์ไปอีก 1 ครั้งด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »