ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลืมไปเลยว่าเคยสายร็อค “ฝ้าย Am Fine” ขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่คนใหม่

ลืมไปเลยว่าเคยสายร็อค “ฝ้าย Am Fine” ขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่คนใหม่

Posted 26/12/2017 by Sanook

ต้องบอกว่าพลิกลุคไปเลยก็ว่าได้ สำหรับ "ณัฐหทัย แสงเพชร" หรือ "ฝ้าย" แห่งวง  “Am Fine”  เพราะในอดีตเธอเป็นนักร้องวงร็อค แต่ปัจจุบันเปลี่ยนตัวเองใหม่จนเซ็กซี่เข้าขั้นนางแบบเลยทีเดียว

สำหรับ ฝ้าย Am Fine แจ้งเกิดบนถนนสายดนตรีเมื่อปี 2548 และด้วยน้ำเสียงทรงพลัง ทำให้เธอ มีเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ  ขาดความอบอุ่น, มารักทำไมตอนนี้, รักฉันประชดใคร ,ไม่เหงาไม่มาใช่ไหม ,ยืมเขามาลา ,ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอซักที ,เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า,  หลอกใช้, เปลี่ยนแฟนหลายหน (ไม่ใช่คนหลายใจ) เป็นต้น

ปัจจุบันแม้ว่าฝ้ายจะไม่ได้ร้องเพลงหนักๆ แบบในอดีต แต่เรื่องราวของความสวยเซ็กซี่ของฝ้ายกลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงมากๆ เนื่องจากฝ้ายดูดีขึ้นกว่าเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วมาก โดยฝ้ายพูดถึงเรื่องนี้ในรายการ คุยเเซ่บShow ว่า ตัวเธอเองทำงานตั้งแต่อายุ 16 ตอนนั้นยังเป็นวัยรุ่น ที่เห็นหน้าตาสวยขึ้นเพราะดูแลตัวเองตามวัย แต่ถึงกระทั้ง เธอก็ยอรับว่าหลายปีที่ผ่านมาเธอเปลี่ยนตัวเองเยอะ โดยทำศัลยกรรมหลายจุด อาทิ ทำจมูกพร้อมตัดปีก ทำตา 2 ครั้ง ทำหน้าอก ดูดไขมันที่ขา เป็นต้น

ฝ้าย เวอร์ชั่น 2017 สวย ใส เซ็กซี่ งานนี้ไม่แปลกใจที่ หนุ่มๆ หลายคน ลืมภาพสาวร็อคเมื่อครั้งอดีตของฝ้ายไปหมดแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดารา AV พร้อมใจแปลงโฉมเป็นแซนตี้ต้อนรับวันคริสต์มาส
    เป็นอีกวันแห่งความสุขกับเทศกาลคริสต์มาส และแน่นอนว่าวันนี้เราจะมาส่งความสุขให้ชาว Men.MThai กับสาวๆ ดารา AV ในวันคริสต์มาส ซึ่งพวกเธอแต่ละคนจัดความน่ารักปนสยิวมาต้อนรับวันแห่งความสุขแบบนี้ให้หนุ่มๆ ชื่นฉ่ำหัวใจกันเต็มๆ แบบว่าแฟนๆ ไม่ต้องร้องขอกันเลย เชิญไปเสพความน่ารักให้เต็มค่ำคืนนี้กันเลย
  • ของเค้าดีจริงๆ!! Ann B. Mateo เกมเมอร์สาวสุดเซ็กซี่ ที่หนุ่มๆ ทั่วโลกต่างเทใจให้
    น่าจะเป็นเกมเมอร์ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่เคยเจอมาเลยก็ว่าได้ สำหรับ Ann B. Mateo สาวสวยจากประเทศฟิลิปปินส์ ที่ชอบเล่นเกมส์เป็นชีวิตจิตใจ และที่เด็ดไปกว่านั้น…เธอยังเคยผ่านงานถ่ายแบบบิกินี่มาแล้ว ด้วยทรวดทรงสุดเอ็กซ์ของเธอเนี่ยแหละ เล่นเอาหนุ่มๆ หลงกันไปนับไม่ถ้วน โดยตอนนี้ยอดคนกดติดตามในเฟสบุ๊คสาวน้อยคนนี้มีมากว่าสองล้านคนไปแล้ว ฮอตแค่ไหนถามใจดู!! เอาล่ะ คราวนี้เราคัดรูปแจ่มๆ มาให้ชมกัน….ไปเล้ยยยย
  • ส่องความเซ็กซี่ "แตงกวา" นางแบบหุ่นซี๊ดจากเพลย์บอย
    ที่สุดของความเย้ายวนชวนฝันรวมอยู่ที่ ‘แตงกวา - ธัญญรัตน์ รอดพล’ จะมีผู้หญิงสักกี่คนที่จะทำให้คุณเคลิ้มได้ถ้าไม่ใช่เธอคนนี้
  • ทำความรู้จัก 7 สาว Playboy Bunny 2018 ใน 10 คำถาม
    เป็นธรรมเนียมช่วงท้ายปี ที่ทาง Playboy Thailand คัดสาวๆ จากทั่วประเทศเพื่อค้นหา Playboy Bunny และในตอนนี้ได้ 7 สาวที่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นบันนี่ของทาง Playboy ได้แล้ว เรามาทำความรู้จักเธอผ่านคลิปสัมภาษณ์น่ารักๆ ฮาๆ ใน 10 คำถามเกี่ยวกับพวกเธอกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »