ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อลอนโซ่แย้มคอนเต้ด่าลูกทีมหนักช่วงพักครึ่ง

อลอนโซ่แย้มคอนเต้ด่าลูกทีมหนักช่วงพักครึ่ง

Posted 27/12/2017 by siamsport

มาร์กอส อลอนโซ่ ฟูลแบ็ก เชลซี สื่อเป็นนัยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมด่านักเตะอย่างหนักในตอนพักครึ่ง ก่อนที่พวกเขาจะทุบ ไบรท์ตัน 2-0 จากการทำทั้งสองลูกในช่วงครึ่งหลัง พร้อมชี้ "สิงห์บลูส์" สมควรได้ 3 แต้มเต็มแล้ว

มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายชาวสแปนิชของ เชลซี พูดเป็นนัยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนดัง โมโหนักเตะทุกคนมากๆ ที่เล่นกันได้ไม่ดีเท่าที่ควรในช่วงครึ่งแรกของเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในครึ่งแรก เชลซี ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ ก่อนที่พวกเขาจะมาได้ 2 ประตูจาก อัลบาโร่ โมราต้า ในนาทีแรกของครึ่งหลัง กับลูกฟรีคิกของ อลอนโซ่ ในนาทีที่ 60 ส่งผลให้ทีมของ คอนเต้ กลับมาเก็บ 3 แต้มได้อีกครั้ง หลังจากทำได้แค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน แบบไร้สกอร์เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

"ผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้เป๋ไปเป๋มานิดๆ แต่ทันทีที่ลงเล่นครึ่งหลังเราก็เล่นได้ดีตลอดทั้ง 45 นาที และคู่ควรกับการได้ 3 คะแนนแล้ว" อลอนโซ่ ระบุ

หลังถูกถามว่า คอนเต้ ด่าลูกดทีมในช่วงพักครึ่งหรือไม่นั้น อดีตแข้ง ฟิออเรนติน่า ก็ตอบว่า "เอ่อ อะไรที่มันเกิดขึ้นในห้องแต่งตัวก็ไม่ควรถูกเอามาเปิดเผยน่ะนะ แต่ผมคิดว่าเขาก็ช่วยทำให้เราได้ 3 คะแนนในท้ายที่สุดน่ะแหละ"

อลอนโซ่ เสริมว่าแม้จะผิดหวังที่ตัวเองทำได้เพียงลูกเดียว แต่ก็พอใจแล้วที่ทีมชนะ โดยหลังถูกถามถึงเรื่องที่เขามีโอกาสทำแฮตทริกได้ในเกมนี้นั้น เขาก็เผยว่า "ใช่ ก่อนจะถึงลูกฟรีคิกนี่ผมได้โหม่งในจังหวะลูกเตะมุมถึง 2 หน ผมคงดีใจมากกว่าเดิมล่ะนะถ้าทำประตูเพิ่มได้ แต่ยังไงก็ตาม ผมก็รู้สึกดีใจยิ่งกว่าอีกที่ทีมได้ 3 คะแนน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อัซปิ"เปิด"โมราต้า"โหม่ง!สิงห์เบิ้ลครึ่งหลังปิดจ๊อบ 2-0
    "สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ได้คู่หูสแปนิช จาก เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เปิดให้ อัลบาโร่ โมราต้า โขกประตูปลดล็อกตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง ก่อนที่จะได้ประตูที่สองจาก แบ็คหน้าหล่อ มาร์กอส อลอนโซ่ โหม่งปิดท้าย ให้ สิงห์บลูส์ เอาชนะ ไบรท์ตัน ไปได้ 2-0
  • สิงห์เฝ้าถิ่น!จัดโมราต้ารอขย้ำนกนางนวล
    "สิงห์บลูส์" เชลซี หมายมั่นเก็บชัยฉลองเทศกาลคริสต์มาส เกมนี้ "อัลบาโร่ โมราต้า" ดาวยิงเลือดกระทิง พร้อมถล่มประตู "นกนางนวล" ไบรท์ตัน ที่เริ่มกลับมาคว้าสามแต้มได้บ้างแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2560
  • อลอนโซกระตุ้นเชลซีต้องคมกว่านี้หลังเจ๊าท็อฟฟี่
    กองหลังทีมสิงห์บลูกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เฉียบคมกว่าที่เป็นอยู่ หลังจากที่เก็บได้เพียงหนึ่งคะแนนในเกมพบเอฟเวอร์ตัน ถึงแม้จะครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ก็ตาม
  • ย้อนดู 10 เรื่องสุดยอด พรีเมียร์ลีกนัดก่อนคริสต์มาส
    เกมพรีเมียร์ลีก นัดก่อนวันคริสต์มาส ในปีนี้แข่งขัน ในวันศุกร์ 1 คู่ และคืนวันเสาร์รวดเดียวอีก 9 คู่ ซึ่งผลการแข่งขันหลายๆเกม ถือว่ามีประเด็นน่าสนใจ เราจะไปไล่เรียงกัน ดูซิ ว่าคุณพลาดตรงไหนไปบ้างหรือเปล่า?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »