ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขนาดไม่เต็มที่!"เมสซี่"เดินเกือบทั้งเกมถล่มราชัน

ขนาดไม่เต็มที่!"เมสซี่"เดินเกือบทั้งเกมถล่มราชัน

Posted 27/12/2017 by siamsport

เอล เปริโอดิโก้ สื่อของสเปน ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ทำแค่เดินไปเดินมาเยอะมากในเกม เอล กลาซิโก้ นัดชนะ เรอัล 3-0 โดยคิดเป็น 83.1 เปอร์เซ็นต์ของทั้งเกม และวิ่งแบบเต็มฝีเท้าแค่ 1.15 เปอร์เซ็นต์

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า เดินไปเดินมาแบบธรรมดาถึง 83.1 เปอร์เซ็นต์ของทั้งเกม ในศึก เอล กลาซิโก้ ฉบับเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ต้นสังกัดของเขาบุกไปชนะ เรอัล มาดริด 3-0 ถึงสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ เอล เปริโอดิโก้ สื่อของแดนกระทิงดุ

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า เมสซี่ ยังวิ่งจ็อกกิ้งเบาๆ เป็นจำนวน 10.8 เปอร์เซ็นต์ของทั้งเกม, วิ่งเป็นจำนวน 4.95 เปอร์เซ็นต์ของทั้งเกม และวิ่งแบบเต็มฝีเท้าเพียงแค่ 1.15 เปอร์เซ็นต์ของทั้งเกมเท่านั้น

ชัยชนะนัดล่าสุดทำให้ บาร์เซโลน่า เก็บเพิ่มเป็น 45 คะแนน จากการลงเล่น 17 นัด นำหน้า แอตเลติโก มาดริด ที่เป็นรองจ่าฝูง 9 แต้ม และยังทิ้งห่าง เรอัล เพิ่มเป็น 14 คะแนนแล้ว โดยที่ "อาซูลกราน่า" ลงเล่นมากกว่า "ราชันชุดขาว" 1 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดสยิว!แฟนบาร์ซ่าโชว์บั้นท้ายฉลองทุบชุดขาว
    จูดิต เบนาเวนเต้ กองเชียร์ บาร์เซโลน่า เปิดบั้นท้ายถ่ายภาพกับคลิปเพื่อฉลองที่ บาร์เซโลน่า ชนะ เรอัล มาดริด 3-0 ซึ่งนับเป็นอีกครั้งที่เธอโชว์เซ็กซี่ตอนที่ "อาซูลกราน่า" คว้าชัยชนะได้
  • ไม่ได้เกาเหลา! มิตรภาพน่าประทับใจของ โรนัลโด้ – เมสซี่ ในสังเวียนแข้ง
    เรียกได้ว่า เป็นสองนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคปัจจุบัน ดูได้จากรางวัล บัลลงดอร์ สิบสมัยหลังสุด ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กวาดกันไปคนละห้าสมัยชนิดที่ไม่แบ่งให้นักเตะคนอื่นเลย อีกทั้งสองคน ยังเป็นหัวข้อถกเถียงของแฟนฟุตบอลทุกวันนี้ว่า “ใครเก่งกว่ากัน” นอกจากนี้ยังถูกมองว่าเป็น “คู่อริ” และ “ไม่ถูกกัน” ทั้งที่ความจริงไม่น่าจะเป็นแบบนั้น อย่างในเกม เอล กลาสิโก นัดล่าสุดที่ บาร์เซโลน่า บุกไปชนะ เรอัล มาดริด ถึง 0-3 ก็แสดงให้เห็นว่าทั้งสองคนแสดงสปิริตต่อกันอย่างที่แฟนบอลอาจไม่เคยเห็นมาก่อน
  • จ่าฝูงมาเต็ม! สี่ลีกยุโรปที่ส่อแววจบแบบม้วนเดียวไม่มีพลิก
    สถานการณ์การลุ้นแชมป์ในสี่ลีกยักษ์ใหญ่ของยุโรปดูเหมือนจะดำเนินไปในแนวทางคล้ายกันๆ เพราะแต่ละลีกมีแค่ทีมเดียวที่นำโด่งเป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้โดยที่การแข่งขันเดินทางมาได้ครึ่งทางแล้ว โดยสี่ลีกแนวหน้าของยุโรปทั้ง พรีเมียร์ลีก, ลาลีก้า, บุนเดสลีก้า และ ลีกเอิง ต่างมีจ่าฝูงที่ทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่งอย่างขาดลอยอยู่ในเวลานี้
  • ใจเย็นพี่!อองรีขำกลิ้งข่าวลือราชันเล็งปลดซีดาน
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงอาร์เซน่อล ขำกลิ้งกับข่าวที่อ้างว่า ซีเนดีน ซีดาน จะโดน เรอัล มาดริด สั่งปลดจากการกุมบังเหียน บอกอย่าลืมความสำเร็จที่ "ซิซู" สร้างให้ทีมนับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมากุมบังเหียน "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »