ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หมียื่นคำขาดบาร์ซ่าซื้อกรีซต้องแนบบีดัล

หมียื่นคำขาดบาร์ซ่าซื้อกรีซต้องแนบบีดัล

Posted 27/12/2017 by siamsport

แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวยื่นคำขาด บาร์เซโลน่า ต้องแนบ อเล็กซ์ บีดัล เข้าเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ หากหวังจะคว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าฝรั่งเศส ไปร่วมทัพ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" สนใจอยากได้ตัวดาวยิงชาวน้ำหอมมานานแล้ว

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ กรีซมันน์ มาร่วมทีมนานแล้ว ถึงขั้นที่ทำให้ แอต.มาดริด ขู่ว่าจะยื่นเรื่องร้องเรียนกรณีที่ "เจ้าบุญุทุ่ม" แอบติดต่อกับนักเตะของพวกเขาโดยไม่ได้รับอนุญาต

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า ทั้ง 2 ฝ่ายอาจจะสามารถหาทางตกลงกันได้ โดย แอต.มาดริด พร้อมที่จะปล่อยดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสให้ หาก บาร์ซ่า ได้ยื่นข้อเสนอที่มี บีดัล รวมอยู่ในนั้นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขนาดไม่เต็มที่!"เมสซี่"เดินเกือบทั้งเกมถล่มราชัน
    เอล เปริโอดิโก้ สื่อของสเปน ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ทำแค่เดินไปเดินมาเยอะมากในเกม เอล กลาซิโก้ นัดชนะ เรอัล 3-0 โดยคิดเป็น 83.1 เปอร์เซ็นต์ของทั้งเกม และวิ่งแบบเต็มฝีเท้าแค่ 1.15 เปอร์เซ็นต์
  • สุดสยิว!แฟนบาร์ซ่าโชว์บั้นท้ายฉลองทุบชุดขาว
    จูดิต เบนาเวนเต้ กองเชียร์ บาร์เซโลน่า เปิดบั้นท้ายถ่ายภาพกับคลิปเพื่อฉลองที่ บาร์เซโลน่า ชนะ เรอัล มาดริด 3-0 ซึ่งนับเป็นอีกครั้งที่เธอโชว์เซ็กซี่ตอนที่ "อาซูลกราน่า" คว้าชัยชนะได้
  • ไม่ได้เกาเหลา! มิตรภาพน่าประทับใจของ โรนัลโด้ – เมสซี่ ในสังเวียนแข้ง
    เรียกได้ว่า เป็นสองนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคปัจจุบัน ดูได้จากรางวัล บัลลงดอร์ สิบสมัยหลังสุด ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กวาดกันไปคนละห้าสมัยชนิดที่ไม่แบ่งให้นักเตะคนอื่นเลย อีกทั้งสองคน ยังเป็นหัวข้อถกเถียงของแฟนฟุตบอลทุกวันนี้ว่า “ใครเก่งกว่ากัน” นอกจากนี้ยังถูกมองว่าเป็น “คู่อริ” และ “ไม่ถูกกัน” ทั้งที่ความจริงไม่น่าจะเป็นแบบนั้น อย่างในเกม เอล กลาสิโก นัดล่าสุดที่ บาร์เซโลน่า บุกไปชนะ เรอัล มาดริด ถึง 0-3 ก็แสดงให้เห็นว่าทั้งสองคนแสดงสปิริตต่อกันอย่างที่แฟนบอลอาจไม่เคยเห็นมาก่อน
  • จ่าฝูงมาเต็ม! สี่ลีกยุโรปที่ส่อแววจบแบบม้วนเดียวไม่มีพลิก
    สถานการณ์การลุ้นแชมป์ในสี่ลีกยักษ์ใหญ่ของยุโรปดูเหมือนจะดำเนินไปในแนวทางคล้ายกันๆ เพราะแต่ละลีกมีแค่ทีมเดียวที่นำโด่งเป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้โดยที่การแข่งขันเดินทางมาได้ครึ่งทางแล้ว โดยสี่ลีกแนวหน้าของยุโรปทั้ง พรีเมียร์ลีก, ลาลีก้า, บุนเดสลีก้า และ ลีกเอิง ต่างมีจ่าฝูงที่ทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่งอย่างขาดลอยอยู่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »