ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเบร์เด้จ้องงาบโอซิลเสริมรุกบาร์ซ่า

บัลเบร์เด้จ้องงาบโอซิลเสริมรุกบาร์ซ่า

Posted 27/12/2017 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า อยากคว้า 5 แข้งดังอย่าง เมซุต โอซิล, นาบิล เฟคีร์, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, มักซ์ เมเยอร์ และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวต้นปีหน้า

รายงานระบุอีกว่า อดีตดาวเตะของ แวร์เดอร์ เบรเมน และ เรอัล มาดริด วัย 29 ปี ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดช่วงจบซีซั่นนี้ อาจย้ายไปเล่นในรังคัมป์ นู ในราคาถูก หาก อาร์เซน่อล ยอมขายนักเตะในต้นปีหน้า และหลีกเลี่ยงที่จะเสียแบบไม่ได้อะไรเลยในกลางปีหน้า

ขณะเดียวกัน บัลเบร์เด้ ยังอยากคว้าตัว นาบิล เฟคีร์ ดาวยิง โอลิมปิก ลียง, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน กองกลางดาวรุ่ง ซีเอสเคเอ มอสโก และ  เลออน โกเร็ตซ์ก้า กับ มักซ์ เมเยอร์ 2 ดาวเตะ ชาลเก้ 04 อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมียื่นคำขาดบาร์ซ่าซื้อกรีซต้องแนบบีดัล
    แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวยื่นคำขาด บาร์เซโลน่า ต้องแนบ อเล็กซ์ บีดัล เข้าเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ หากหวังจะคว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าฝรั่งเศส ไปร่วมทัพ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" สนใจอยากได้ตัวดาวยิงชาวน้ำหอมมานานแล้ว
  • ขนาดไม่เต็มที่!"เมสซี่"เดินเกือบทั้งเกมถล่มราชัน
    เอล เปริโอดิโก้ สื่อของสเปน ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ทำแค่เดินไปเดินมาเยอะมากในเกม เอล กลาซิโก้ นัดชนะ เรอัล 3-0 โดยคิดเป็น 83.1 เปอร์เซ็นต์ของทั้งเกม และวิ่งแบบเต็มฝีเท้าแค่ 1.15 เปอร์เซ็นต์
  • สุดสยิว!แฟนบาร์ซ่าโชว์บั้นท้ายฉลองทุบชุดขาว
    จูดิต เบนาเวนเต้ กองเชียร์ บาร์เซโลน่า เปิดบั้นท้ายถ่ายภาพกับคลิปเพื่อฉลองที่ บาร์เซโลน่า ชนะ เรอัล มาดริด 3-0 ซึ่งนับเป็นอีกครั้งที่เธอโชว์เซ็กซี่ตอนที่ "อาซูลกราน่า" คว้าชัยชนะได้
  • ไม่ได้เกาเหลา! มิตรภาพน่าประทับใจของ โรนัลโด้ – เมสซี่ ในสังเวียนแข้ง
    เรียกได้ว่า เป็นสองนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคปัจจุบัน ดูได้จากรางวัล บัลลงดอร์ สิบสมัยหลังสุด ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กวาดกันไปคนละห้าสมัยชนิดที่ไม่แบ่งให้นักเตะคนอื่นเลย อีกทั้งสองคน ยังเป็นหัวข้อถกเถียงของแฟนฟุตบอลทุกวันนี้ว่า “ใครเก่งกว่ากัน” นอกจากนี้ยังถูกมองว่าเป็น “คู่อริ” และ “ไม่ถูกกัน” ทั้งที่ความจริงไม่น่าจะเป็นแบบนั้น อย่างในเกม เอล กลาสิโก นัดล่าสุดที่ บาร์เซโลน่า บุกไปชนะ เรอัล มาดริด ถึง 0-3 ก็แสดงให้เห็นว่าทั้งสองคนแสดงสปิริตต่อกันอย่างที่แฟนบอลอาจไม่เคยเห็นมาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »