ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฮีมกดชัย! "เรือใบ"ยังฮอตบุกเฉือนสาลิกา 1-0 หนี "ผี" ไป15แต้มแล้ว

ราฮีมกดชัย! "เรือใบ"ยังฮอตบุกเฉือนสาลิกา 1-0 หนี "ผี" ไป15แต้มแล้ว

Posted 28/12/2017 by siamsport

ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยพา "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเฉือนเอาชนะเจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล แบบหวุดหวิด 1-0 เป็นประตูที่ 13 ในซีซั่นนี้ของปีกทีมชาติอังกฤษ แถมสามแต้มรั้งจ่าฝูงหนีอันดับสอง "ปีศาจแดง" ไปเป็น 15 คะแนนแล้ว ขณะที่ "สาลิกาดง" รั้งอันดับ 15 มีแต้มมากกว่าโซนตกชั้นแค่แต้มเดียวเท่านั้น ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา


ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2560
นิวคาสเซิ่ล 0 - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือนิวคาสเซิ่ลเพิ่งจะพาทีมคว้าชัยเป็นหนแรกในรอบ 10 เกม หลังบุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม 3-2 เกมนี้รับศึกหนักเจอกับจ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ที่ล่าสุดชนะ บอร์นมัธ มา 4-0 ทำสถิติชนะต่อเนื่องในลีกมา 17 เกมแล้ว

    โดย "สาลิกาดง" เกมนี้วาง โฆเซลู เป็นหน้าเป้า โดยมี โรลันโด้ อารอนส์, เจค็อบ เมอร์ฟี่ย์ และจอนโจ้ เชลซี่ย์ ขับเคลื่อนเกม ขณะที่ทีมเยือนของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เกมนี้ไร้ชื่อ ดาบิด ซิลวา สามประสานแดนหน้าวาง แบร์นาโด้ ซิลวา, เซร์คิโอ อเกวโร่
และราฮีม สเตอร์ลิง

    แค่ 7 นาทีแรก "เรือใบ" หวิดได้ประตูขึ้นนำ กุน อเกวโร่ เข้าชาร์จจ่อๆบอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

    นาที 11 เป๊ป ต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นคนแรกหลังส่ง กาเบรียล เชซุส ลงมาแทน แว็งซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทีมที่มีอาการเจ็บ

    ทีมเยือนซึ่งครองบอลกว่า 90% น่าจะขึ้นนำอีกครั้ง นาที 17 เควิน เดอ บรอยน์ เปิดฟรีคิกเข้าไป เซร์คิโอ อเกวโร่ โฉบมาโขกเสาแรกบอลจะเข้าอยู่แล้วแต่ ร็อบ เอลเลียต ยังไวปัดมือเดียวออกไปได้แบบเหลือเชื่อ

    ผ่านไปครึ่งชั่วโมง ลูกทีมของ "เป๊ป" ยังดาหน้าพับสนามบุกอยู่ฝ่ายเดียว คราวนี้ "กุน" ตะบันนอกกรอบด้วยขวากว่า 20 หลาบอลพุ่งเฉี่ยวเสาไปนิดเดียว

    และแค่นาทีเดียวต่อมา แนวรับเจ้าถิ่นก็พังจนได้ จากจังหวะที่ สเตอร์ลิ่ง เล่นกับ เดอ บรอยน์ ที่ชิพเข้าไปในกรอบให้ สเตอร์ลิง วิ่งมารับบอลล้มตัวยิงด้วยซ้ายบอลเบียดเสาแรกเข้าไปให้ทีมขึ้นนำ 1-0 และเป็นประตูที่ 13 ในซีซั่นนี้ของอดีตปีกหงส์
แดง

    นิวคาสเซิ่ล หลังเสียประตูก็ปรับแท็คติกบุกมากขึ้น นาที 34 หวิดได้ตีเสมอเช่นกัน บอลเลยมาถึง โรลันโด้ อารอนส์ ชิพบอลข้ามหัว เอแดร์ซอน จะเข้าอยู่แล้วแต่ดีที่ โอตาเมนดี้ วิ่งมาโขกบอลบนเส้นออกไปได้

    ท้ายเกม เรือใบที่ยังเหนือกว่าพยายามจะเจาะประตูที่สองแต่บอลยังไม่ผ่านแนวรับสาลิกาดง จบครึ่งแรก แมนฯซิตี้ ขึ้นนำเจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล 1-0

    ครึ่งหลัง นาที 65 "เรือใบ" พลาดนำห่างอีกหน เควิน เดอ บรอยน์ ที่เล่นได้โดดเด่นสับไกยิงเต็มแรงบอลพุ่งชนเสาออกมาแม้ กุน  อเกวโร่ จะตามซ้ำเข้าไป แต่ผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้า

    นาที 75 ดไวท์ เกยล์ หวิดทำเจ้าถิ่นได้เฮบ้างหลังหลุดแนวรับก่อนล้มในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินตาไววิ่งมาแจกใบเหลืองด้วยข้อหาเจตนาพุ่งล้ม

    ช่วงที่เหลือ "เรือใบ" ยังครองเกมได้หมดจดแต่ไม่สามารถเพิ่มสกอร์ได้ จบเกม แมนฯซิตี้บุกมาคว้าสามแต้มเหนือ นิวคาสเซิ่ล 1-0 ซิวสามแต้มรั้งจ่าฝูงหนีอันดับ 2 แมนฯยูไนเต็ด ไปถึง 15 แต้มแล้ว

    11นักเตะที่ลงสนาม

    นิวคาสเซิ่ล (3-4-2-1) : ร็อบ เอลเลียต - ชานเซล เอ็มบอมบ้า, จามาล ลาสเซลเลส, พอล ดัมเม็ตต์ - เดอันเดร เยดลิน, จอนโจ้ เชลวี่ย์, โมฮาเหม็ด ดิยาเม่, ฆาบี มานกีโย่ - โรลันโด้ อารอนส์, เจค็อบ เมอร์ฟี่ย์ - โฆเซลู

    ผู้จัดการทีม : ราฟาเอล เบนิเตซ

    แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, นิโกลัส โอตาเมนดี้, ดานิโล่ - เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นันดินโญ่, อิลคาย กุนโดกัน - แบร์นาโด้ ซิลวา, เซร์คิโอ อเกวโร่, ราฮีม สเตอร์ลิง

    ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

    ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือลุ้นเฮ 18 นัดติดจะทิ้งผี 15 แต้ม!กุน-ราฮีมลงซัดถิ่นนิว
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง เตรียมจัด เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ลงปิดสกอร์ลุ้นชัยนัดที่ 18 ติดต่อกัน และจะทำแต้มทิ้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็น 15 คะแนน เกมบุกถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 27 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 02.45 น.
  • จ่าฝูงมาเต็ม! สี่ลีกยุโรปที่ส่อแววจบแบบม้วนเดียวไม่มีพลิก
    สถานการณ์การลุ้นแชมป์ในสี่ลีกยักษ์ใหญ่ของยุโรปดูเหมือนจะดำเนินไปในแนวทางคล้ายกันๆ เพราะแต่ละลีกมีแค่ทีมเดียวที่นำโด่งเป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้โดยที่การแข่งขันเดินทางมาได้ครึ่งทางแล้ว โดยสี่ลีกแนวหน้าของยุโรปทั้ง พรีเมียร์ลีก, ลาลีก้า, บุนเดสลีก้า และ ลีกเอิง ต่างมีจ่าฝูงที่ทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่งอย่างขาดลอยอยู่ในเวลานี้
  • ย้อนดู 10 เรื่องสุดยอด พรีเมียร์ลีกนัดก่อนคริสต์มาส
    เกมพรีเมียร์ลีก นัดก่อนวันคริสต์มาส ในปีนี้แข่งขัน ในวันศุกร์ 1 คู่ และคืนวันเสาร์รวดเดียวอีก 9 คู่ ซึ่งผลการแข่งขันหลายๆเกม ถือว่ามีประเด็นน่าสนใจ เราจะไปไล่เรียงกัน ดูซิ ว่าคุณพลาดตรงไหนไปบ้างหรือเปล่า?
  • เผยโฉม 11 แข้งฟอร์มเด็ดพรีเมียร์ลีกวีก 19
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 19 ผ่านพ้นไปเรียบร้อย โดยทีมงาน Siamsport ได้เลือก 11 นักเตะผลงานเจ๋งมาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทีมกันบ้าง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »