ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กว่าสิบปีที่รอคอย! ดอนนารุมมาคนพี่เฝ้าเสาให้มิลานครั้งแรก

กว่าสิบปีที่รอคอย! ดอนนารุมมาคนพี่เฝ้าเสาให้มิลานครั้งแรก

Posted 28/12/2017 by goal.com

พี่ชายของจิโจ้อาจไม่ใช่เจ้าหนูมหัศจรรย์ แต่เมื่อได้โอกาสลงสนามก็โชว์ฟอร์มสุดยอด พาทีมเอาชนะมิลาน ดาร์บี้ ในโคปปา อิตาเลีย

อันโตนิโอ ดอนนารุมมา ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาให้ทีมชุดใหญ่ของเอซี มิลาน เป็นครั้งแรก ในเกมโคปปา อิตาเลีย นัดพบกับอินเตอร์ มิลาน

จานลุยจิ ดอนนารุมมา มีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงเฝ้าเสาในมิลาน ดาร์บี้ ได้ เจนนาโร กัตตูโซ ต้องเรียกใช้งานมาร์โค สโตรารี มือสองของทีม แต่กลายเป็นว่าสโตรารีเองก็ไม่ฟิตพอจะลงสนามเช่นกัน ทำให้สุดท้ายโอกาสตกเป็นของดอนนารุมมาคนพี่ในที่สุด

อันโตนิโอเข้ามาเป็นผู้เล่นของมิลานตั้งแต่ระดับเยาวชนในปี 2005 ก่อนจะมีโอกาสนั่งเป็นตัวสำรองครั้งแรกในเกมพบกับเลชเชเมื่อปี 2008 แต่ไม่มีโอกาสลงเฝ้าเสาเลยแม้แต่นัดเดียว ก่อนจะระหกระเหินไปเล่นให้กับปิอาเซนซา, กุบบิโอ, เจนัว, บารี, อัสเตราส ทริโปลิส และถูกมิลานซื้อตัวกลับมาในฤดูกาลนี้ ได้ลงสนามเฝ้าเสาให้ทีมรักของตัวเองเสียทีในวัย 27

ซึ่งเมื่อได้โอกาส เขาก็ไม่ทำให้ทีมต้องผิดหวัง เมื่อไม่ปล่อยให้เมาโร อิคาร์ดี้, อันโตนิโอ คันเดรวา และคณะเกมบุกของอินเตอร์ส่งบอลผ่านประตูได้เลยตลอด 120 นาทีที่ ซาน ซิโร ก่อนเกมจะตัดสินด้วยประตูโทนช่วงต่อเวลาของพาทริค คูโตรเน ดาวรุ่งของปีศาจแดงดำ ส่งให้ทีมเป็นฝ่ายชนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานดาร์บี้! ซูโซ่คืนทัพปีศาจแดงดำ, เปริซิซลั่นพางูบุกขยี้
    เดือดระอุกับ "มิลานดาร์บี้แมตช์" เวอร์ชั่น โคปปา อิตาเลีย ซึ่งเป็นการโคจรมาเจอกันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมนี้ เจนนาโร่ กัตตูโร่ ได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองหลังล่าสุดพาทีมพ่ายมาสองเกมติด ขณะที่ทีมเยือนของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ฟอร์มแย่ลงแพ้ติดๆเช่นกัน เกมนี้ยังเน้นแม้จะบุกมาเยือน ในปรีวิวโคปปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม นี้
  • ยังสำคัญ!อินเตอร์ลั่นไม่คิดโละ"มาริโอ"
    วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ. อินเตอร์ มิลาน ยัน "งูใหญ่" ไม่คิดที่จะปล่อย ชูเอา มาริโอ มิดฟิลด์เลือดฝอยทอง พ้นทีม พร้อมจี้กุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เร่งปรับความเข้าใจกับเจ้าตัว
  • อำลาชีวิตค้าแข้ง! กาก้าประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว
    ริคาร์โด้ กาก้า อดีตเพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลในวัย 35 ปีประกาศแขวนสตั๊ดหลังผ่านสมรภูมิค้าแข้งมาอย่างโชกโชนและเคยขึ้นถึงจุดสุดยอดในชีวิตค้าแข้งทั้งการคว้ารางวัลบัลลงดอร์ แชมป์ฟุตบอลโลก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
  • สงสารเด็กมัน! กัตตูโซ่ ป้อง ดอนนารุมมา หลังโดนแฟน มิลาน ทำป้ายขับไล่
    จอห์น ซีน่า ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการมวยปล้ำ ออกมาเปิดเผยว่าตนเองไม่ได้ติดตามดูฟุตบอลสักเท่าไหร่ แต่ก็พอจะรู้จักนักเตะอยู่คนหนึ่ง นั่นก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมกับให้ความเห็นว่าถ้าจำเป็นต้องผันตัวเองมาค้าแข้ง ตำแหน่งเดียวที่น่าจะเล่นได้ก็คือผู้รักษาประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »