ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีพร้อมโละการ์ราสโก้ม.ค.

ตราหมีพร้อมโละการ์ราสโก้ม.ค.

Posted 28/12/2017 by siamsport

สื่อสเปนปูด แอตเลติโก มาดริด พร้อมโละ ยานนิค การ์ราสโก้ ปีกจอมพลิ้ว พ้นทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะชอบมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีม

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะพิจารณาขาย ยานนิค การ์ราสโก้ ปีกจอมเทคนิคชาวเบลเยียม พ้นถิ่น ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ ช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬ่าชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา

การ์ราสโก้ ย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาร่วมทัพ "ตราหมี" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 และก็ทำผลงานได้ดี ด้วยการยิง 22 ประตู จากการลงเล่น 114 นัด อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 24 ปี มีปากเสียงกับเพื่อนร่วมทีมบ่อยครั้งในระหว่างการซ้อม และล่าสุด อาส ระบุว่า ซิเมโอเน่ ตัดสินใจที่จะโละ การ์ราสโก้ พ้นทีมช่วงเดือนมกราคม ซึ่งก็เชื่อกันว่ามีหลายสโมสรอยากได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทัพ

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีข่าวอยากได้ตัว การ์ราสโก้ ไปร่วมก๊วน เพื่อแทนที่ อเล็กซิส ซานเชซ ขณะที่ เชลซี ก็มีข่าวเกี่ยวโยงเช่นกัน ส่วน บาเยิร์น มิวนิค ก็อยากได้ตัว อดีตแข้ง อาแอส โมนาโก มาร่วมทีม เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนในอนาคตของ อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่
   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมหน้าพร้อมตา!โด้ฉลองคริสต์มาสกับครอบครัว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้ใช้เวลาในเทศกาลคริสต์มาสกับครอบครัว โดยบรรดาแข้งชื่อก้องรายอื่นๆ ก็ร่วมโพสต์ภาพและข้อความรับวันคริสต์มาสเช่นกัน
  • ไม่ได้เกาเหลา! มิตรภาพน่าประทับใจของ โรนัลโด้ – เมสซี่ ในสังเวียนแข้ง
    เรียกได้ว่า เป็นสองนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคปัจจุบัน ดูได้จากรางวัล บัลลงดอร์ สิบสมัยหลังสุด ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กวาดกันไปคนละห้าสมัยชนิดที่ไม่แบ่งให้นักเตะคนอื่นเลย อีกทั้งสองคน ยังเป็นหัวข้อถกเถียงของแฟนฟุตบอลทุกวันนี้ว่า “ใครเก่งกว่ากัน” นอกจากนี้ยังถูกมองว่าเป็น “คู่อริ” และ “ไม่ถูกกัน” ทั้งที่ความจริงไม่น่าจะเป็นแบบนั้น อย่างในเกม เอล กลาสิโก นัดล่าสุดที่ บาร์เซโลน่า บุกไปชนะ เรอัล มาดริด ถึง 0-3 ก็แสดงให้เห็นว่าทั้งสองคนแสดงสปิริตต่อกันอย่างที่แฟนบอลอาจไม่เคยเห็นมาก่อน
  • ฮา!เดอะร็อคล้อโด้หลังโดนแต่งตัวคล้าย
    ดเวย์น จอห์นสัน หรือ "เดอะ ร็อค" นักมวยปล้ำ-นักแสดงคนดัง เปรียบเทียบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แบบตลกสุดๆ หลังจากที่ โรนัลโด้ แต่งตัวคล้ายกับเขา
  • ใจเย็นพี่!อองรีขำกลิ้งข่าวลือราชันเล็งปลดซีดาน
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงอาร์เซน่อล ขำกลิ้งกับข่าวที่อ้างว่า ซีเนดีน ซีดาน จะโดน เรอัล มาดริด สั่งปลดจากการกุมบังเหียน บอกอย่าลืมความสำเร็จที่ "ซิซู" สร้างให้ทีมนับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมากุมบังเหียน "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »