ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้อ็อกซ์ต้องพัฒนาอีกเยอะ

คล็อปป์ชี้อ็อกซ์ต้องพัฒนาอีกเยอะ

Posted 29/12/2017 by siamsport

อแเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์จอมพลิ้ว ยังต้องปรับปรุงอีกหลายด้าน แต่ชมเจ้าตัวเป็นนักเตะที่พร้อมพัฒนาฝีเท้าตลอดเวลา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางเลือดผู้ดี ยังมีอีกหลายจุดที่จะต้องพัฒนา ถึงแม้ว่าช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมานักเตะมีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นแล้วก็ตาม

หลังจากเจอปัญหาในช่วงแรกๆ ที่ย้ายมาอยู่กับทีม อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก็ดูจะมีสถานการณ์ที่ดีขึ้น ภายหลังได้เป็นตัวจริงในลีก 3 จาก 5 เกมหลังสุด แต่ในนัดที่ "หงส์แดง" ถล่ม สวอนซี ซิตี้ 5-0 เมื่อวันอังคารที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น เขาก็โดนตำหนิอย่างหนักว่าเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร

"อ็อกซ์ เป็นนักเตะที่ฉลาด เขารู้ดีว่าในเกมกับ สวอนซี น่ะ เขาเล่นได้ไม่ใกล้เคียงกับฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาด้วยซ้ำ แต่มันไม่ใช่ปัญหาเลย ในฟุตบอลมันเกิดเรื่องแบบนั้นได้เป็นธรรมดา อ็อกซ์ ยังต้องปรับตัวให้เข้ากับตำแหน่งของเขา ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่ปัญหาเหมือนกัน"

"เขายังมีจุดที่ต้องปรับปรุงอีกเยอะ แต่มันก็ถือเป็นเรื่องดีที่เขากำลังทำงานหนักกับเรื่องนั้น เขาเป็นเด็กที่ขยันมาก และอยากพัฒนาตัวเอง มันเป็นเรื่องดีที่เขารู้ว่าตัวเองยังสามารถเล่นให้ดีกว่านี้ได้ ตอนนี้เราก็ต้องทำงานร่วมกันในด้านนั้นเพื่อที่เขาจะได้เก่งขึ้น" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »