ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นไปปารีส! เปแอสเช ร่วมวงไล่ล่า เฟลไลนี่ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นฟรีช่วงซัมเมอร์

ลุ้นไปปารีส! เปแอสเช ร่วมวงไล่ล่า เฟลไลนี่ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นฟรีช่วงซัมเมอร์

Posted 29/12/2017 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง สโมสรดังศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจคว้าตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยหากตัวนักเตะไม่ได้ต่อสัญญากับทีมปีศาจแดงก็จะสามารถเซ็นไปเสริมทัพได้แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์

ย้อนไปก่อนหน้านี้ มี 2 ทีมดังจากตุรกีคือ เบซิกตัส และ กาลาตาซาราย ที่ตกเป็นข่าวกับ เฟลไลนี่ มาก่อน เช่นเดียวกับสโมสรจากลีกจีนที่ยื่นข้อเสนอให้นักเตะวัย 30 ปี ได้รับไว้พิจารณา โดยล่าสุดเป็น เปแอสเช ที่เข้ามาร่วมวงด้วยอีกคน แต่ตั้งใจจะคว้าตัวแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ เนื่องด้วยเหตุผลด้านกฏ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์

สำหรับ เฟลไลนี่ นั้นยังไม่ได้ลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย นับตั้งแต่บาดเจ็บหัวเข่าเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ขณะที่ตัวเขาก็ยอมรับว่ายังไม่รู้อนาคตเลยว่าในฤดูกาลหน้าจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • DONE DEAL: เซบีญาเลือกมอนเตลลานั่งกุนซือใหม่
    อดีตนายใหญ่ปีศาจแดงดำได้งานใหม่แล้ว หลังถูกเลือกให้มารับบทเฮดโค้ชของเซบีญา
  • แทงใจดำ!! คาร์ร่า ตอกกลับ เนวิลล์ ค่าตัว ฟาน ไดจ์ค โคตรถูกหากเทียบ ลินเดเลิฟ
    ถือเป็นอดีตสองผู้เล่นและคู่กัดนอกสนามกันอย่างแท้จริง!! สำหรับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ และแกร์รี่ เนวิลล์ หลังจากที่ล่าสุด “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ยืนยันคว้าตัว เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เข้ามาเสริมทัพด้วยค่าตัวแพงเป็นสถิติใหม่ของโลก(สำหรับผู้เล่นในตำแหน่ง กองหลัง)ที่มูลค่า 75 ล้านปอนด์
  • มูรินโญ่ เผยเหตุทำไมต้องเปลี่ยน ซลาตัน ออกช่วงพักครึ่ง เกมเสมอ เบิร์นลี่ย์ 2-2
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ต้องเปลี่ยนตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ออกในช่วงพักครึ่ง เกมที่เปิดบ้านเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 2-2 ว่าเป็นเพราะต้องการปรับแท็กติกในแนวรุก โดยใช้ผู้เล่น 3 คน คอยยืนสนับสนุน โรเมลู ลูกากู จากด้านหลังนั่นเอง
  • มูเปิดใจหลังผีเปิดบ้านเจ๊าเบิร์นลี่ย์
    ฌอน ไดช์ กุนซือ เบิร์นลี่ย์ ยันแฮปปี้แล้ว แม้ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงท้ายเกมและเจ๊า 2-2 ชี้การได้หนึ่งคะแนนกลับออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด พูดว่า "ผมไม่พอใจกับผลการแข่งขันในวันนี้ และไม่พอใจผลการแข่งขันในเกมกับ เลสเตอร์ ด้วย แต่ผมก็พอใจกับฟอร์มของลูกทีม ผมไม่ตำหนินักเตะในทีมหรอก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »