ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ขาย แต่ให้ฟรี!! ยูเว่ หัวใสพร้อมส่ง 1 แข้งแลกซื้อ เอ็มเร่ ชาน ร่วมทัพ มกราคม นี้

ไม่ขาย แต่ให้ฟรี!! ยูเว่ หัวใสพร้อมส่ง 1 แข้งแลกซื้อ เอ็มเร่ ชาน ร่วมทัพ มกราคม นี้

Posted 29/12/2017 by mthai

Tuttosport สื่อดังของ อิตาลี ประโคมข่าว ยูเวนตุส กำลังวางแผนดึงตัว เอ็มเร่ ชาน กองกลางอนาคตไกลของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทัพให้ได้ภายในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้ แม้ว่าตัวนักเตะจะเหลือสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นปีสุดท้าย และสามารถเจรจาย้ายทีมได้ฟรีหลังจบซีซั่นนี้ก็ตาม

โดยรายงานระบุว่า ยูเวนตุส พร้อมส่ง มาร์โก เปียก้า ปีกวันเดอร์คิดวัย 22 ปี ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม เป็นของแถมในดีลขอซื้อ เอ็มเร่ ชาน เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายรอบสอง เนื่องจากปัจจุบัน ชาน ถือเป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอม และกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอินเตอร์ มิลาน อยู่ในเวลานี้

ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน(2017/18) เอ็มเร่ ชาน ทำสถิติลงสนามรับใช้ “หงส์แดง” ไปทั้งหมดทุกรายการ 23 นัด ยิงได้ 4 ประตู และ แอสซิสต์ ให้เพื่อนจบสกอร์ไปอีก 3 ครั้งด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชี้อ็อกซ์ต้องพัฒนาอีกเยอะ
    อแเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์จอมพลิ้ว ยังต้องปรับปรุงอีกหลายด้าน แต่ชมเจ้าตัวเป็นนักเตะที่พร้อมพัฒนาฝีเท้าตลอดเวลา
  • หงส์ปวดตับ! เฮนเดอร์สันพักถึงเดือนกุมภาพันธ์
    หงส์แดงได้รับข่าวร้ายเมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งานกัปตันทีมคนเก่งถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า
  • คูเปร์ยกซาลาห์เก่งพอเล่นให้ชุดขาว
    เอคตอร์ คูเปร์ กุนซือทีมชาติอียิปต์ ออกโรงยก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล เก่งพอที่จะเล่นให้ เรอัล มาดริด หลังสตาร์ทีมชาติอียิปต์โชว์ฟอร์มสุดยอด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในซีซั่นนี้
  • ไขกระจ่าง 5 ข้อ ทำไมหงส์รอไม่ได้ ต้องซื้อฟาน ไดจ์คทันที!
    ลิเวอร์พูล ทุ่มเงินเป็นสถิติโลก คว้าตัวเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค มาเสริมทัพ ด้วยตัวเลขมหาศาล 75 ล้านปอนด์คำถามที่หลายคนสงสัยคือ ทำไมลิเวอร์พูลต้องรีบจ่ายเงินและดึงตัวมาร่วมทัพในช่วงมกราคมนี้ จริงๆถ้ารอในช่วงซัมเมอร์ อาจจะซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่านี้อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »