ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฆาตรกรหัวฟู! เฟลไลนี่ ตัดพ้อ พรีเมียร์ ลีก ทำภาพลักษณ์ตนเถื่อนถ่อยเกินความเป็นจริง

ฆาตรกรหัวฟู! เฟลไลนี่ ตัดพ้อ พรีเมียร์ ลีก ทำภาพลักษณ์ตนเถื่อนถ่อยเกินความเป็นจริง

Posted 29/12/2017 by mthai

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวตัดพ้อว่า พรีเมียร์ ลีก สร้างภาพลักษณ์ให้ตนเองดูป่าเถื่อนราวกับว่าเป็นฆาตกร ทั้งที่คู่กรณีในหลายๆ ครั้งก็ใช่ย่อยเสียที่ไหน

ฤดูกาลที่ผ่านมา เฟลไลนี่ ต้องโดนโทษแบนย้อนหลัง จากการไปชักศอกใส่ โรเบิร์ต ฮูธ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มาดึงผมเขาจนหน้าหงาย ขณะที่ช่วงท้ายฤดูกาลก็มาโดนใบแดงจากการไปโขกใส่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้

ล่าสุด ดาวเตะชาวเบลเยียมได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Humo ว่า “พวกเขาทำให้ผมเป็นเหมือนกับนักเตะที่ป่าเถื่อน เป็นพวกฆาตกรอะไรอย่างนั้น”

“ที่จริงผมก็ไม่ได้อะไรมากหรอกนะ แต่คุณจะให้ผมทำยังไงล่ะถ้าโดนดึงผมแบบนั้น? มันดูแล้วเหมือนเป็นเรื่องตลกๆ แต่ที่จริงน่ะมันเจ็บมากเลย เมื่อฤดูกาลก่อนผมยังโดนแบนหลังเกมดาร์บี้ด้วย จากการไปเฮดบัตต์ใส่ อเกวโร่ เขาเดินเข้ามาหาผมเอง จากนั้นก็ร่วงลงไป สุดท้ายกลายเป็นผมโดนใบแดงเฉย”


เหตุการณ์ในเกมดาร์บี้เมื่อฤดูกาลก่อน
“นักเตะฝั่งตรงข้ามมักจะเข้ามาก่อกวนผมเสมอๆ แต่คุณรู้ไหมผมได้รับใบเหลืองแค่เท่าไหร่เองเมื่อฤดูกาลก่อน? แค่ 4 ใบเท่านั้นจาก 45 แมตช์ ผมไม่ใช่คนที่คิดจะทำลายอาชีพคนอื่นแบบนั้นหรอก”

สำหรับ เฟลไลนี่ ปัจจุบันยังมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่การต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่คืบหน้า ทำให้มีแววว่าจะได้ย้ายทีมออกไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »