ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คูตี้ ฝันสลาย!! เผยรายชื่อ 4 ตัวรุกที่ บาร์เซโลน่า เตรียมสอยร่วมทัพในเดือน มกราคม นี้

คูตี้ ฝันสลาย!! เผยรายชื่อ 4 ตัวรุกที่ บาร์เซโลน่า เตรียมสอยร่วมทัพในเดือน มกราคม นี้

Posted 30/12/2017 by mthai

Marca สื่อยักษ์ใหญ่ของวงการฟุตบอล สเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมหันไปมอง 4 ทางเลือกใหม่สำหรับการเสริมทัพในตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรุก/ปีก ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ “เจ้าบุญทุ่ม” สามารถลงใส่ชื่อเพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบน็อคเอาท์) ได้ทั้งหมด และไร้เงาทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ รวมไปถึง อ็องตวน กรีซมันน์ ที่ติดโควต้า คัพไท กับสโมสรเดิมอยู่ในปัจจุบัน

โดยรายงานเปิดเผยว่าถ้าหาก บาร์เซโลน่า คว้าตัว 1 ใน 4 ผู้เล่นเกมรุกเข้ามาเสริมทัพได้สำเร็จ เท่ากับว่าโอกาสย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ตามความฝันของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (ในช่วงซัมเมอร์)แทบจะหมดลงไปในทันที ส่วนจะมีใครที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของ “เจ้าบุญทุ่ม” อยู่ในเวลานี้กันบ้างนั้น ไปชมได้เลยครับ!!

4 ผู้เล่นเกมรุกที่ บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจในเดือน มกราคม นี้

– นาบิล เฟเคียร์ (สโมสร : โอลิมปิก ลียง) อายุ 24 ปี

– อาเธอร์ (สโมสร : เกรมิโอ้) อายุ 21 ปี

– เมซุต โอซิล (สโมสร : อาร์เซน่อล) อายุ 29 ปี


– ออสการ์ (สโมสร : เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี) อายุ 26 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลเบร์เด้จ้องงาบโอซิลเสริมรุกบาร์ซ่า
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า อยากคว้า 5 แข้งดังอย่าง เมซุต โอซิล, นาบิล เฟคีร์, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, มักซ์ เมเยอร์ และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวต้นปีหน้า
  • หมียื่นคำขาดบาร์ซ่าซื้อกรีซต้องแนบบีดัล
    แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวยื่นคำขาด บาร์เซโลน่า ต้องแนบ อเล็กซ์ บีดัล เข้าเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ หากหวังจะคว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าฝรั่งเศส ไปร่วมทัพ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" สนใจอยากได้ตัวดาวยิงชาวน้ำหอมมานานแล้ว
  • ขนาดไม่เต็มที่!"เมสซี่"เดินเกือบทั้งเกมถล่มราชัน
    เอล เปริโอดิโก้ สื่อของสเปน ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ทำแค่เดินไปเดินมาเยอะมากในเกม เอล กลาซิโก้ นัดชนะ เรอัล 3-0 โดยคิดเป็น 83.1 เปอร์เซ็นต์ของทั้งเกม และวิ่งแบบเต็มฝีเท้าแค่ 1.15 เปอร์เซ็นต์
  • สุดสยิว!แฟนบาร์ซ่าโชว์บั้นท้ายฉลองทุบชุดขาว
    จูดิต เบนาเวนเต้ กองเชียร์ บาร์เซโลน่า เปิดบั้นท้ายถ่ายภาพกับคลิปเพื่อฉลองที่ บาร์เซโลน่า ชนะ เรอัล มาดริด 3-0 ซึ่งนับเป็นอีกครั้งที่เธอโชว์เซ็กซี่ตอนที่ "อาซูลกราน่า" คว้าชัยชนะได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »