ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลีลาสยิว!มาร์เซโล่สวมชุดเดรสเล่นบอลชายหาด

ลีลาสยิว!มาร์เซโล่สวมชุดเดรสเล่นบอลชายหาด

Posted 30/12/2017 by siamsport

มาร์เซโล่ แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเล่นฟุตบอลชายหาดกับครอบครัวเพื่อนฝูง ในบราซิล แถมที่เด็ดก็คือพี่ท่านเล่นสวมชุดเดรสลายดอกของผู้หญิง งานนี้ทั้งสนุกทั้งฮาเพราะได้ปลดปล่อยความเครียดเต็มที่

มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กจอมบุกชาวบราซิเลียนจาก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน สร้างความฮือฮาด้วยการสวมสุดเดรสขณะเล่นฟุตบอลร่วมกับญาติพี่น้อง และเพื่อนฝูงตอนที่กลับไปยังประเทศบราซิล บ้านเกิดในช่วงเกมลีกเมืองกระทิงพักเบรกหนีหนาว

 

แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล ร่วมเล่นสนุกด้วยการสวมชุดของผู้หญิงลายดอกไม้สีขาวแดง โชว์สเต็ปลูกหนังร่วมกับครอบครัว และเพื่อนฝูงขณะเล่นเกมลูกหนังที่ชายหาดในโบตาโฟโก้ นครริโอ เดอ จาเนโร โดยงานนี้ มาร์เซโล่ ยังทาลิปสติกสีแดงที่ปาก และใส่บิกินี่สีเขียวอยู่ข้างใน

ดาวเตะวัย 29 ปี ซึ่งโพสต์ภาพดังกล่าวใน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดอิตซึ่งมีคนกดติดตามถึง 22 ล้านฟอลโล่ว์ พร้อมระบุข้อความว่า "นี่เป็นการจบปาร์ตี้ในปีนี้ ! วันนี้เป็นอะไรที่แตกต่างมาก ฮา ฮา มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่ได้อยู่ร่วมกับพวกคุณ มันช่างมีความสุขที่สุด"

ทั้งนี้ มาร์เซโล่ ที่ตอนนี้ดูเหมือนฟอร์มการเล่นตกไปเยอะ และแฟนบอล "ราชันชุดขาว" ไม่พอใจกับผลงานของเขาอย่างมาก ส่งผลให้เวลานี้ เรอัล มาดริด อาจจะหมดความอดทนและต้องพยายามหากผู้เล่นแบ็กซ้ายคนใหม่มาร่วมทัพในเร็วๆ นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีพร้อมโละการ์ราสโก้ม.ค.
    สื่อสเปนปูด แอตเลติโก มาดริด พร้อมโละ ยานนิค การ์ราสโก้ ปีกจอมพลิ้ว พ้นทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะชอบมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีม
  • พร้อมหน้าพร้อมตา!โด้ฉลองคริสต์มาสกับครอบครัว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้ใช้เวลาในเทศกาลคริสต์มาสกับครอบครัว โดยบรรดาแข้งชื่อก้องรายอื่นๆ ก็ร่วมโพสต์ภาพและข้อความรับวันคริสต์มาสเช่นกัน
  • ไม่ได้เกาเหลา! มิตรภาพน่าประทับใจของ โรนัลโด้ – เมสซี่ ในสังเวียนแข้ง
    เรียกได้ว่า เป็นสองนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคปัจจุบัน ดูได้จากรางวัล บัลลงดอร์ สิบสมัยหลังสุด ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กวาดกันไปคนละห้าสมัยชนิดที่ไม่แบ่งให้นักเตะคนอื่นเลย อีกทั้งสองคน ยังเป็นหัวข้อถกเถียงของแฟนฟุตบอลทุกวันนี้ว่า “ใครเก่งกว่ากัน” นอกจากนี้ยังถูกมองว่าเป็น “คู่อริ” และ “ไม่ถูกกัน” ทั้งที่ความจริงไม่น่าจะเป็นแบบนั้น อย่างในเกม เอล กลาสิโก นัดล่าสุดที่ บาร์เซโลน่า บุกไปชนะ เรอัล มาดริด ถึง 0-3 ก็แสดงให้เห็นว่าทั้งสองคนแสดงสปิริตต่อกันอย่างที่แฟนบอลอาจไม่เคยเห็นมาก่อน
  • ฮา!เดอะร็อคล้อโด้หลังโดนแต่งตัวคล้าย
    ดเวย์น จอห์นสัน หรือ "เดอะ ร็อค" นักมวยปล้ำ-นักแสดงคนดัง เปรียบเทียบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แบบตลกสุดๆ หลังจากที่ โรนัลโด้ แต่งตัวคล้ายกับเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »