ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันหงส์ไม่ขายคูตี้หลังทุ่มซื้อฟานไดค์

คล็อปป์ยันหงส์ไม่ขายคูตี้หลังทุ่มซื้อฟานไดค์

Posted 30/12/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันต้นสังกัดไม่ต้องขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังซื้อ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ในราคาแพงระยับ ยกเจ้าของสโมสรเต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน พร้อมชมเซ็นเตอร์ฮาล์ฟดัตช์ที่ตั้งใจเต็มร้อยในการย้ายซบ "หงส์แดง" แม้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้ตัวด้วยเช่นกัน

ฟาน ไดค์ จะมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ ในวันที่ 1 มกราคมนี้ หลังจาก ลิเวอร์พูล ตกลงจ่ายเงินซื้อจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ในราคาถึง 75 ล้านปอนด์ (3,375 ล้านบาท) นอกจากนี้ "หงส์แดง" ยังตกลงคว้า นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ แอร์เบ ไลป์ซิก ล่วงหน้าในราคา 65 ล้านยูโร (2,600 ล้านบาท) และการขาย คูตินโญ่ ก็จะช่วยให้พวกเขาเรียกทุนคืนกลับมาได้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คล็อปป์ ยืนยันว่า "หงส์แดง" ไม่จำเป็นจะต้องปล่อยสตาร์ทีมชาติบราซิลออกไป

"ไม่มีใครบอกผมแบบนั้น (ว่าจะต้องขาย คูตินโญ่) ผมไม่รู้ข้อมูลเรื่องนั้นเลย เรามีนักเตะที่ดีและเราก็ไม่จำเป็นต้องขายใครออกไปเพราะเหตุนั้น ต้องบอกว่าเจ้าของเราเต็มไปด้วยความทะเยอทะยานและตอนนี้เราก็ต้องใช้ทีมนี้เพื่อเติบโตไปด้วยกัน" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังกล่าวชม ฟาน ไดค์ ที่แสดงความต้องการชนิด 100 เปอร์เซนต์ที่จะย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล และเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาคว้าตัวได้สำเร็จ หลังจากมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็อยากได้แข้งวัย 26 ปีด้วยเช่นกัน

"เขาต้องการมาที่นี่ 100 เปอร์เซนต์และนั่นก็สำคัญมากๆ เพราะลองนึกดูว่าในตอนนี้คุณเป็นนักฟุตบอลและมีสโมสรต่างๆ กำลังมองหาผู้เล่น และพวกเขาก็ไม่ลังเลใจที่จะทุ่มเงิน นั่นไม่ใช่เจตนาของเขา เขาอยากย้ายมาร่วมทีมเรา ไม่ใช่ทีมอื่น นั่นเป็นอีกเรื่องที่ดีจริงๆ" คล็อปป์ กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรีวิวพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 21 ลิเวอร์พูล - เลสเตอร์ ซิตี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลุ้นเก็บชัยเพื่อเพิ่มสถิติไม่แพ้ใครทุกรายการ 15 นัดติดต่อกัน โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังคงลงตัวจริงต่อเนื่อง เกมพบ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 30 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 22.00 น.
  • หงส์ข่ม-ลุ้นไร้พ่าย 15 นัดติด!ซาลาห์กระชากซัด,เลสเตอร์เต็มสูบสู้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลุ้นเก็บชัยเพื่อเพิ่มสถิติไม่แพ้ใครทุกรายการ 15 นัดติดต่อกัน โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังคงลงตัวจริงต่อเนื่อง เกมพบ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 30 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 22.00 น.
  • นักบุญสนยืมริดจ์เสริมคมจนจบซีซั่น
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงสำรองของ ลิเวอร์พูล อาจมีสิทธิย้ายทีมกลางซีซั่น หลังมีข่าวได้รับความสนใจจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ต้องการยืมตัวไปช่วยทำประตู และเปิดโอกาสให้มีเกมลงเล่นลุ้นมีชื่อติดทีมชาติไปลุย "เวิลด์ คัพ" 2018 กลางปีหน้า
  • ไม่ขาย แต่ให้ฟรี!! ยูเว่ หัวใสพร้อมส่ง 1 แข้งแลกซื้อ เอ็มเร่ ชาน ร่วมทัพ มกราคม นี้
    Tuttosport สื่อดังของ อิตาลี ประโคมข่าว ยูเวนตุส กำลังวางแผนดึงตัว เอ็มเร่ ชาน กองกลางอนาคตไกลของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทัพให้ได้ภายในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้ แม้ว่าตัวนักเตะจะเหลือสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นปีสุดท้าย และสามารถเจรจาย้ายทีมได้ฟรีหลังจบซีซั่นนี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »