ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ! ช็อปไนกี้เตรียมขายเสื้อคูตินโญ่ล่วงหน้า

เปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ! ช็อปไนกี้เตรียมขายเสื้อคูตินโญ่ล่วงหน้า

Posted 31/12/2017 by mthai

แฟนบอลในโลกออนไลน์ต่างฮือฮาเมื่อช็อปขายของออนไลน์ของ ไนกี้ ระบุข้อความที่มีนัยยะว่า บาร์เซโลน่า กำลังจะคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์ดังของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ในเว็บไซต์ของไนกี้ หากสังเกตข้อความภายใต้หัวข้อ “ที่ซึ่งเวทย์มนต์เกิดขึ้น” ประโยคด้านล่างระบุไว้ว่า “ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พร้อมที่จะฉายแสงที่ คัมป์ นู รับเสื้อ เอฟซี บาร์เซโลน่า พร้อมชื่อของนักเวทย์มนต์บนตัวเสื้อ” ก่อนที่ข้อความนี้จะถูกลบออกไปในภายหลัง ขณะที่แฟนบอลในโซเชี่ยลฯ ส่วนใหญ่ต่างตีความไปในทำนองเดียวกันว่า ลิเวอร์พูล น่าจะตัดสินใจปล่อยตัว คูตินโญ่ ให้ บาร์เซโลน่า ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันจันทร์นี้ขณะที่ ไนกี้ เองก็อยากที่จะโปรโมตข่าวนี้ล่วงหน้าเพื่อกระตุ้นยอดขายเสื้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กตราหมีเผยบาร์ซ่าเคยทาบซื้อซาอูลแต่แห้ว
    มิเกล อังเคล กิล มาริน ซีอีโอ แอตเลติโก มาดริด แฉ บาร์เซโลน่า เคยหน้าแตกกับการขอซื้อ ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แจงบอสใหญ่ บาร์ซ่า ทาบทามเอง แต่กลับไม่รู้เรื่องค่าฉีกสัญญา
  • คูตี้ ฝันสลาย!! เผยรายชื่อ 4 ตัวรุกที่ บาร์เซโลน่า เตรียมสอยร่วมทัพในเดือน มกราคม นี้
    Marca สื่อยักษ์ใหญ่ของวงการฟุตบอล สเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมหันไปมอง 4 ทางเลือกใหม่สำหรับการเสริมทัพในตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรุก/ปีก ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ “เจ้าบุญทุ่ม” สามารถลงใส่ชื่อเพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบน็อคเอาท์) ได้ทั้งหมด และไร้เงาทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ รวมไปถึง อ็องตวน กรีซมันน์ ที่ติดโควต้า คัพไท กับสโมสรเดิมอยู่ในปัจจุบัน
  • บัลเบร์เด้จ้องงาบโอซิลเสริมรุกบาร์ซ่า
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า อยากคว้า 5 แข้งดังอย่าง เมซุต โอซิล, นาบิล เฟคีร์, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, มักซ์ เมเยอร์ และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวต้นปีหน้า
  • หมียื่นคำขาดบาร์ซ่าซื้อกรีซต้องแนบบีดัล
    แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวยื่นคำขาด บาร์เซโลน่า ต้องแนบ อเล็กซ์ บีดัล เข้าเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ หากหวังจะคว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าฝรั่งเศส ไปร่วมทัพ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" สนใจอยากได้ตัวดาวยิงชาวน้ำหอมมานานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »