ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยิงเยอะแซงผีขึ้นที่3!เช็คซาลาห์,คูตี้พร้อมป่วนถิ่นเบิร์นลี่ย์

หงส์ยิงเยอะแซงผีขึ้นที่3!เช็คซาลาห์,คูตี้พร้อมป่วนถิ่นเบิร์นลี่ย์

Posted 01/01/2018 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสแซง แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ชั่วคราว หากเก็บชัยและมีประตูได้เสียที่ดีกว่า โดยต้องลุ้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ฟิตทันลงสนาม แต่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พร้อมลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 1 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด :BeIN Sports 1, เวลา : 22.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2561
เบิร์นลี่ย์ (7)   -   ลิเวอร์พูล (4)
ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 22.00 น.

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์
ฌอน ไดช์ พาทีมเบิร์นลี่ย์เกาะอยู่อันดับ 7 โดยที่ไม่ชนะคู่แข่งขันมา 4 นัดติดต่อกันแล้วเป็นการเสมอ 3 แพ้ 1 ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ เบิร์นลี่ย์บุกไปเสมอกับฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ได้ 0-0

นัดนี้เบิร์นลี่ย์จะได้ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ปราการหลังคนสำคัญพ้นโทษแบน 3 นัดกลับมารับใช้ทีมได้

แต่ผู้เล่นอย่าง ทอมมี่ ฮีตัน (ไหล่), ร็อบ เบรดี้ (เข่า) และ สตีเฟ่น วอร์ด (เข่า) ยังไม่สามารถลงรับใช้ทีมได้เช่นเคย

ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ พา ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล เกาะอยู่อันดับ 4 เหนียวแน่น โดยฟอร์มล่าสุดพวกเขาเปิดรังแอนฟิลด์ไล่แซงชนะเลสเตอร์ได้ 2-1 จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คนเดียว

เกมนัดดังกล่าว ซาลาห์ โดนเปลี่ยนตัวออก น.83 เพราะบาดเจ็บเล็กน้อย โดย คล็อปป์ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าตัวรุกทีมชาติอียิปต์จะลงเล่นเกมนี้ได้หรือไม่

น่าสนใจว่า คล็อปป์ที่ซีซั่นนี้ใช้โรเตชั่นบ่อยครั้งจะทำแบบนั้นอีกหรือไม่ ถ้าเขาเลือกที่จะทำแบบนั้น อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กับ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ก็มีโอกาสจะสตาร์ตตัวจริงอีกครั้ง

ส่วนผู้เล่นอย่าง อัลแบร์โต้ โมเรโน่, เนธาเนียล ไคลน์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะต้องนั่งดูเพื่อนเล่นต่อไป ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้
   
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เบิร์นลี่ย์ (4-4-1-1) : นิค โป๊ป - ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทยเลอร์ - โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน, สตีเว่น เดอฟูร์, แจ็ค คอร์ก, สกอตต์ อาร์ฟิลด์ - เจฟฟ์ เฮนดริก - แอชลี่ย์ บาร์นส์
ผู้จัดการทีม : ฌอน ไดช์

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ซิมง มิโญเล่ต์ - โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เอ็มเร่ ชาน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม - ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่
ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

ผู้ตัดสิน : โรเจอร์ อีสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำจัดจุดอ่อน!! เผยตัวเลือก 5 มือกาว ที่ หงส์แดง ควรเซ็นเฝ้าเสาแทน มินนี่ & คาริอุส
    แม้ว่า “หงส์แดง” จะเพิ่งตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เข้ามาอุดบ่อน้ำมันหลังบ้านไปสดๆร้อนๆ ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกของผู้เล่นในตำแหน่ง กองหลัง (75 ล้านปอนด์) แต่อีกหนึ่งจุดบอดที่สาวก “เดอะค็อป” ต่างพากันเรียกร้องให้ เจอร์เกน คล็อปป์ คว้าตัวเข้ามาทดแทนผู้เล่นหน้าเก่าก็คือตำแหน่ง ผู้รักษาประตู โดยวันนี้เรามาดูกันว่า 5 ตัวเลือก นายด่าน ที่ ลิวอร์พูล ควรเซ็นเข้ามาเฝ้าเสาในตลาดซื้อขายเดือน มกราคม นี้จะมีใครกันบ้าง..
  • ลิเวอร์พูล 2 - 1 เลสเตอร์
    "ลิเวอร์พูล เกือบเอาตัวไม่รอดในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อโดนเลสเตอร์บุกมายิงขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมาสองประตูช่วยให้ หงส์แดง พลิกเอาชนะได้ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »