ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีขุดชัยรับปีใหม่-ขอคืนรองฝูง!ไร้ลูกากู,แรชฟอร์ดลงยิง,ทอฟฟี่มีรูนนำซัด

ผีขุดชัยรับปีใหม่-ขอคืนรองฝูง!ไร้ลูกากู,แรชฟอร์ดลงยิง,ทอฟฟี่มีรูนนำซัด

Posted 01/01/2018 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ลุ้นเฮแรกในรอบ 4 นัดหลัง และ หวังยึดตำแหน่งรองจ่าฝูงคืน โดยจะไร้เงา โรเมลู ลูกากู ที่บาดเจ็บหนัก แต่ มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมลงตัวจริง เกมเยือนบ้าน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 1 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด :BeIN Sports 1, เวลา : 00.30 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2561
เอฟเวอร์ตัน (9)   -   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (3)
ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 00.30 น.


สนาม : กูดิสัน พาร์ค
แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ ''ทอฟฟี่'' เอฟเวอร์ตัน พาทีมแแพ้บอร์นมัธ 1-2 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 9 เกม

สภาพทีมเกมนี้ ''บิ๊กแซม'' ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม แต่คาดว่าน่าจะมีการปรับทัพในบางจุด เพราะต้องลงสนามติดๆ กันนั่นเอง โดยเฉพาะ เวย์น รูนี่ย์ ที่น่าจะได้กลับมาออกสตาร์ตเจอทีมเก่า

ส่วนตัวอื่นๆ ที่ฟอร์มดีมีมาตรฐานน่าจะได้ลงอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น อารอน เลนน่อน หรือ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน

ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ ''ผีแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมเสมอเซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ในเกมล่าสุด ทำให้ไม่ชนะมา 4 เกมแล้ว

สภาพทีมเกมนี้ มูรินโญ่ยังไม่มี คริส สมอลลิ่ง (โคนขาหนีบ), อันโตนิโอ วาเลนเซีย (เอ็นหลังหัวเข่า), เอริก ไบยี่ (ข้อเท้า) และ มารูยาน เฟลไลนี่ (เข่า) ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว

แถมต้องมาเสียทั้ง โรเมลู ลูกากู ที่เจ็บศีรษะเพิ่มมาจากเกมล่าสุด รวมไปถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่มูรินโญ่ยืนยันว่ามีอาการบาดเจ็บรบกวนและต้องพักประมาณ 1 เดือน

เช่นเดียวกับ มาร์กอส โรโฮ ที่มีชื่อในทีมตอนแรกจากเกมเสมอเซาธ์แฮมป์ตัน แต่ปรากฏว่าหายไป เปลี่ยนเป็นชื่อของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ มาเล่นคู่ ฟิล โจนส์ แทนในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก
      
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เอฟเวอร์ตัน (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - จอนโจ เคนนี่, ไมเคิ่ล คีน, ฟิล จากีลก้า, กูโก้ มาร์ติน่า - ทอม เดวิส, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, อิดริสซ่า กาน่า เกย์ - อารอน เลนน่อน, เวย์น รูนี่ย์, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน 
ผู้จัดการทีม : แซม อัลลาร์ไดซ์

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - แอชลี่ย์ ยัง, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ฟิล โจนส์, ลุค ชอว์ - ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช - ฆวน มาต้า, เจสซี่ ลินการ์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล - มาร์คัส แรชฟอร์ด 
ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ไหวแล้วขอพูดหน่อย! ป็อกบา กระตุ้นเพื่อนๆ ปีศาจแดงโปรดตื่นกันได้แล้ว
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นเพื่อนๆ ร่วมทีม หลังจากที่พลาดท่าเสมอติดต่อกันเป็นเกมที่ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยบอกว่าทุกคนจงตื่นกันได้แล้ว เพื่อเน้นคว้าชัยชนะให้ได้สักทีในเกมหน้าที่จะเจอกับ เอฟเวอร์ตัน
  • ผีสะดุ้ง!ยังมีสิทธิ์โดนแบน3นัด
    แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์โดนแบน 3 เกมจากกรณีที่ศอก ดูซาน ทาดิช ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้นสังกัดของ ยัง ทำได้เพียงเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ "นักบุญ" 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ปราการหลัง เบิร์นลี่ย์ ก็เคยเล่นแบบนี้จนถูกแบน 3 นัดมาแล้ว
  • แมนฯยูไนเต็ด 0 - 0 เซาธ์แฮมป์ตัน
    ""ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านแบ่งแต้ม "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยสกอร์ 0-0 โดยนัดนี้ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงผีแดงได้รับบาดเจ็บถูกหามออกไปนาทีที่ 14 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »