ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาให้หนัก!! หงส์แดง ไม่รอช้าเตรียมฟ้องศาลหลัง ไนกี้ ปล่อยไก่ขายเสื้อ คูตี้ ลงเว็บไซต์

เอาให้หนัก!! หงส์แดง ไม่รอช้าเตรียมฟ้องศาลหลัง ไนกี้ ปล่อยไก่ขายเสื้อ คูตี้ ลงเว็บไซต์

Posted 02/01/2018 by mthai

ESPN Brazil สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นเรื่องส่งฟ้องศาลกรณีที่ ไนกี้ ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ลงเว็บไซต์โฆษณาเชิญชวนให้แฟนบอลซื้อเสื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ภายใต้ยูนิฟอร์มของ บาร์เซโลน่า ก่อนที่จะมีการลบโฆษณาดังกล่าวออกไปในที่สุด

โดยรายงานเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ไม่พอใจอย่างมากกับกรณีที่ ไนกี้ ดันทะลึ่งไปลงโฆษณาดังกล่าวบนเว็บไซต์ทางการ ซึ่งปัจจุบัน คูตินโญ่ ยังถือว่าเป็นนักเตะของ “หงส์แดง” และทาง ไนกี้ เองก็เป็นสปอนเซอร์ให้กับ คูตินโญ่, บาร์เซโลน่า รวมไปถึงทีมชาติ บราซิล อีกด้วย

ทั้งนี้ เพลย์เมคเกอร์ จอมยิงไกลวัย 25 ปี ได้รับความสนใจจาก “เจ้าบุญทุ่ม” ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่โดน ลิเวอร์พูล ปฎิเสธไม่ยอมขายให้ในทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา ก่อนที่ บาร์เซโลน่า จะพยายามใช้สื่อจูงใน คูตินโญ่ ให้แสดงพฤติกรรมย้ายออกจากรัง แอนฟิลด์ จนกระทั่งตัวนักเตะได้มีการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมไปแล้ว 1 ครั้ง แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ยังไม่เกิดขึ้น จนกระทั่งล่าสุด “ต่างดาว” ได้กลับมาให้ความสนใจสตาร์ “หงส์แดง” อีกครั้งในตลาดซื้อขายรอบสองในเดือน มกราคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยันไม่รีบส่งฟานไดค์ประเดิมหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันไม่รีบร้อนส่ง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่ง ลงสนาม หลังนักเตะเพิ่งย้ายซบเมื่อวันปีใหม่ บอกแข้งดัตช์กระหายเต็มที่ แต่ก็จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัว เหตุเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคือตำแหน่งที่ต้องประสานงานกับทุกคน
  • เบิร์นลี่ย์ 1 - 2 ลิเวอร์พูล
    รักนาร์ คลาวาน สวมบทฮีโร่โหม่งประตูชัยนาทีที่ 94 ช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกเฉือนเจ้าถิ่น เบิร์นลี่ย์ ไปแบบสุดมัน 2-1 นับเป็นชัยชนะนัดที่สามติดต่อกันของทีมเยือนในเกมลีกอีกด้วย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »