ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดือด! มูรินโญ่ ตอกกลับ สโคลส์ ลองมาคุมทีมเองดู แล้วขอให้ได้สักเสี้ยวหนึ่งของตน

เดือด! มูรินโญ่ ตอกกลับ สโคลส์ ลองมาคุมทีมเองดู แล้วขอให้ได้สักเสี้ยวหนึ่งของตน

Posted 02/01/2018 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอกกลับ พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ของสโมสรที่เคยวิจารณ์ฟอร์มของ ปอล ป็อกบา และทั้งทีมโดยรวมอย่างหนักหน่วงในระยะหลัง โดยกุนซือปีศาจแดงบอกว่าให้ลองมาเป็นผู้จัดการทีมเองดูบ้าง หวังว่าจะประสบความสำเร็จได้สักเสี้ยวหนึ่งของเขาก็แล้วกัน

“สิ่งเดียวที่ พอล สโคลส์ ทำก็คือการวิจารณ์ ที่ผ่านมาในฐานะนักเตะ เขาคือระดับปรากฏการณ์ ซึ่งนั่นไม่ได้หมายความว่านักเตะที่เรามีอยู่ทุกคนตอนนี้จะต้องเป็นระดับนั้น” มูรินโญ่ กล่าว

“ป็อกบา เองก็พยายามอย่างเต็มที่แล้ว บางครั้งเขาก็เล่นได้ดี บางครั้งเขาก็เล่นได้ไม่ดี แต่ไม่ใช่ความผิดของเขาเลยที่ดันทำรายได้มากกว่า สโคลส์ และมันก็ไม่ใช่ความผิดของ สโคลส์ ด้วย มันเป็นวิถีของฟุตบอล”

“แต่สำหรับผมแล้ว ผมว่า สโคลส์ น่าจดจำในฐานะนักเตะผู้เก่งกาจ ไม่ใช่ในฐานะนักวิจารณ์ ผมอยากมองเขาในฐานะนักเตะระดับปรากฏการณ์ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวกับสโมสรมามากกว่า”

“หากวันหนึ่งข้างหน้าเขาอยากจะลองมาเป็นผู้จัดการทีม ผมก็หวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จได้สัก 25 เปอร์เซ็นต์ของผมก็แล้วกัน” กุนซือชาวโปรตุเกสมีเหน็บปิดท้าย

สำหรับ สโคลส์ เมื่อเร็วๆ นี้เพิ่งจะออกมาเผยว่าตนเองสนใจรับงานโค้ชทีมสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เหมือนกัน แต่เชื่อว่าที่สโมสรไม่ติดต่อไปก็เพราะว่าระยะหลังเขามักจะวิจารณ์ทีมเก่าแบบตรงไปตรงมาเกินนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »