ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปจวกเอฟเอจัดโปรแกรมแข่งขันถี่สุดๆ

เป๊ปจวกเอฟเอจัดโปรแกรมแข่งขันถี่สุดๆ

Posted 03/01/2018 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ จวก เอฟเอ ที่ไม่ยอมให้ลีกในเมืองผู้ดีมีช่วงหยุดพักเหมือนลีกชั้นนำลีกอื่นๆ พร้อมระบุ ทีมของตนไม่มีทางยิงถล่มทลายได้ทุกเกมแน่นอน

ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ ต้องลงเล่นถึง 9 เกม และหลังจากที่เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ วัตฟอร์ด 3-1 ในเกมลีก เมื่อวันอังคารที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมาแล้วนั้น ทีมของกวาร์ดิโอล่า ก็ยังมีโปรแกรมลงเล่นในเดือนแรกของปี 2018 อีกถึง 6 นัดเลยทีเดียว

อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า "เราเล่นกันได้ดีมากๆ หลังจากทำแต้มหล่นไป 2 แต้ม (เสมอกับ คริสตัล พาเลซ 0-0 ในนัดก่อน) เราก็พูดเกี่ยวกับการคืนฟอร์มเก่งให้ได้ เพราะทีมใหญ่น่ะทำแต้มหล่นได้เป็นธรรมดา แต่จะไม่ทำอย่างนั้นเยอะเกินไป เราเปลี่ยนนักเตะจากเกมที่แล้ว 5 ตำแหน่ง แต่มันไม่ใช่ความผิดของเราหรอก ผมรู้ดีว่าในอังกฤษมันจะไม่มีการหยุดพัก แต่มันไม่ใช่เรื่องปกติเลยนะ คนใหญ่คนโต (ของ เอฟเอ) ควรที่จะเข้าใจถึงเรื่องนั้นได้แล้ว"

"เรากำลังฆ่านักเตะของเราทั้งเป็น สมาคมไม่คิดเกี่ยวกับนักเตะ แต่ที่จริงพวกเขาควรที่จะคิดถึงนักเตะบ้าง พวกเขาต้องเล่นถึง 11 เดือนติดต่อกัน พวกเขาต้องปกป้องตัวเอง ซึ่งบางครั้งพวกเขาก็ยังเล่นได้ดี แต่บางครั้งก็เล่นได้ไม่ดี"

"เราต้องคิดเกี่ยวกับนักเตะบ้าง แต่ผมรู้ดีว่ายังไงซะมัน (การให้ลีกอังกฤษมีช่วงหยุดพัก) ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก สาเหตุที่ วัตฟอร์ด ทำประตูได้ก็เพราะพวกเขามีนักเตะที่ดีหลายคน เราจะวิเคราะห์การเล่นต่างๆ แต่ทุกคนก็ไม่ควรคาดหวังนะว่าเราจะชนะ 7-0 ทุกนัดน่ะ" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เรือใบ" สุดแกร่ง! ราฮีมซัดเร็วสุดไล่ตบแตนไม่ยั้ง 3-1 นำฝูงหนี "ผี" 15แต้ม
    "เรือใบสีฟ้า" กลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งหลังเปิดรังไล่ตบเอาชนะ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 3-1 เควิน เดอ บรอยน์ คืนทัพร่ายมนต์จ่ายสุดคม ส่วน ราฮีม สเตอร์ลิง ซัดเร็วสุดในพรีเมียร์ลีกแค่ 38 วินาที เป็นประตูที่ 14 ในซีซั่น พา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินหน้าไร้พ่ายซิวสามแต้มรั้งจ่าฝูง หนี "ปีศาจแดง" อันดับ 2 ถึง 15 แต้ม
  • เรือเดินหน้าล่าแต้ม!กุน-ซาเน่ผนึกตะบันรับแตนอาละวาด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง เตรียมส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' ผนึกคม ลีรอย ซาเน่ ปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 2 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 03.00 น.
  • คริสตัล พาเลซ 0-0 แมนฯ ซิตี้
    ""เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ หยุดสถิติเฮรวดในพรีเมียร์ลีกไว้ที่ 18 นัด หลังจากออกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 ศึกพรีเมียร์ลีกวันสิ้นปี โดยนายประตู เอแดร์ซอน เป็นฮีโร่เซฟจุดโทษให้ทีมเยือนท้ายเกมด้วย แต่แม้ไม่ชนะ ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังนำโด่งเป็นจ่าฝูง ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง เชลซี ถึง 14 คะแนน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »