ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดาร์บี้ตูริน "ม้าลาย" จัดดีบาล่าส่อง, กระทิงหินไร้เบล็อตติ ศึกโคปปา

ดาร์บี้ตูริน "ม้าลาย" จัดดีบาล่าส่อง, กระทิงหินไร้เบล็อตติ ศึกโคปปา

Posted 03/01/2018 by siamsport

แชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส แม้อาจจะหมุนเวียนผู้เล่นแต่เกมนี้พร้อมส่งอาวุธหนักอย่าง เปาโล ดีบาล่า ลงล่าตาข่าย ขณะที่ "กระทิงหิน" โตริโน่ สภาพทีมแย่ที่สำคัญขาดดาวยิงตัวเก่งอย่าง อันเดรีย เบล็อตติ ที่ยังไม่สมบูรณ์ ในบิ๊กแมตช์ "ดาร์บี้แมตช์ตูริน" ศึกโคปป

ปรีวิวฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย
รอบก่อนรองชนะเลิศ
วันพุธที่ 3 มกราคม 2561
ยูเวนตุส (2/เซเรีย อา) - โตริโน่ (10/เซเรีย อา)

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง ล่าสุดคือบุกชนะ เฮลลาส เวโรน่า 3-1 ในเซเรีย อา ทำให้ไล่จี้ นาโปลี จ่าฝูงแต้มเดียว ส่วนรายการนี้เอาชนะ เจนัว มาในรอบก่อน

เกมนี้น่าจะหมุนเวียนทีมบางตำแหน่ง ที่แน่นอนคือไม่มีพวกที่เจ็บอยู่แล้ว ไล่ตั้งแต่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน, เบเนดิคท์ โฮเวเดส, มัตเตีย เด ชีโย่, และ ฮวน กวาดราโด้ ทว่าในรายของ มิราเล็ม ปานิช มีชื่อในเกมวันพรุ่งนี้

แนวรับคาดว่า ดานิเอเล่ รูกานี่ จะได้รับโอกาส เช่นเดียวกับแดนกลางอย่าง เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ แนวรุกอาจมีการปรับเช่นกัน แต่ เปาโล ดีบาล่า น่าได้ลงตัวจริงต่อไป หลังเรียกฟอร์มกลับมาแล้ว

ด้าน ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ โตริโน่ ผลงานเยี่ยมในรอบที่แล้ว เมื่อบุกชนะ โรม่า แต่ในลีกกลับยังไม่แน่นอนนัก ล่าสุดคือการเสมอกับ เจนัว แบบไร้สกอร์

สภาพทีมขาดตัวเดี้ยงเพียบ ไม่ว่าจะ คริสเตียน อันซัลดี้, ยานโก้, อันโตนิโอ บาร์เรก้า, เควิน โบนิฟาซี่, ซิโมเน่ เอเดร่า และ อเด็ม ลายิช แถม อันเดรีย เบล็อตติ ยังไม่ค่อยสมบูรณ์ ดูแล้วคงยังไม่น่าเสี่ยง

ข่าวดีคือได้ ดานิเอเล่ บาเซลลี่ พ้นโทษแบนจากเกมลีกกลับมา ที่เหลือมี โทมัส รินคอน และ ยาโก้ ฟัลเก้ ที่จะได้เจอกับต้นสังกัดเก่าด้วย กองหน้าฝากความหวังไว้ที่ เอ็มบาย เนียง

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (4-3-2-1) : วอยเชียค เชสนี่ - อันเดรีย บาร์ซายี่, ดานิเอเล่ รูกานี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, ควัดโว อซาโมอาห์ - ซามี่ เคดิร่า, เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ, สเตฟาโน่ สตูราโร่ - เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, เปาโล ดีบาล่า - มาริโอ มานด์ซูคิช

โตริโน่ (4-3-3) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช - ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี, นิโกล่าส์ เอ็นคูลู, นิโกลัส บูร์ดิสโซ่, คริสเตียน โมลินาโร่ - โทมัส รินคอน, มีร์โก วัลดิฟิออรี่, ดานิเอเล่ บาเซลลี่ - ยาโก้ ฟัลเก้, เอ็มบาย เนียง, อเล็กซ์ เบเรนเกร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »