ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเกวโร่ ย้ำอยากอยู่ แมนฯ ซิตี้ ต่อ แต่ก็เคารพการตัดสินใจสโมสร

อเกวโร่ ย้ำอยากอยู่ แมนฯ ซิตี้ ต่อ แต่ก็เคารพการตัดสินใจสโมสร

Posted 03/01/2018 by mthai

เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวถึงอนาคตของตนเองในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ว่ายังต้องการค้าแข้งต่อไปจนครบสัญญาที่เซ็นเอาไว้ถึงปี 2020 แต่สุดท้ายสโมสรก็คือผู้กำหนดชะตาของเขา จะขายหรือเก็บไว้ก็คงต้องแล้วแต่การตัดสินใจจากเบื้องบน

“ผมยังมีสัญญาเหลืออยู่ถึงตั้งปี 2020 ความตั้งใจของผมก็คืออยู่ให้ครบระยะสัญญานั่นแหละ ส่วนตอนนี้ผมก็ต้องทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดไปก่อนจนถึงจบฤดูกาล หลังจากนั้นค่อยมาดูกันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับตัวผม” อเกวโร่ กล่าว

“ผมกำลังมีความสุขกับที่นี่ แต่ก็อย่างที่ผมเคยกล่าวเอาไว้ก่อนหน้านี้ ทางสโมสรจะเป็นคนกำหนดทุกอย่างเอง พวกเขาจะเป็นคนตัดสินใจ ไม่ว่าผมจะต้องไปหรืออยู่ต่อ ผมก็ต้องเคารพในสิ่งนั้น”

สำหรับ อเกวโร่ นั้นตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามาคุมทีม แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ยังคงเป็นตัวหลักอยู่เรื่อยๆ แถมยังเคยออกมาบอกอีกด้วยว่าความสัมพันธ์กับกุนซือชาวสเปนนั้นเป็นไปในทางบวกมาโดยตลอด
ขออนุญาตใช้เนื้อหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปจวกเอฟเอจัดโปรแกรมแข่งขันถี่สุดๆ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ จวก เอฟเอ ที่ไม่ยอมให้ลีกในเมืองผู้ดีมีช่วงหยุดพักเหมือนลีกชั้นนำลีกอื่นๆ พร้อมระบุ ทีมของตนไม่มีทางยิงถล่มทลายได้ทุกเกมแน่นอน
  • "เรือใบ" สุดแกร่ง! ราฮีมซัดเร็วสุดไล่ตบแตนไม่ยั้ง 3-1 นำฝูงหนี "ผี" 15แต้ม
    "เรือใบสีฟ้า" กลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งหลังเปิดรังไล่ตบเอาชนะ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 3-1 เควิน เดอ บรอยน์ คืนทัพร่ายมนต์จ่ายสุดคม ส่วน ราฮีม สเตอร์ลิง ซัดเร็วสุดในพรีเมียร์ลีกแค่ 38 วินาที เป็นประตูที่ 14 ในซีซั่น พา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินหน้าไร้พ่ายซิวสามแต้มรั้งจ่าฝูง หนี "ปีศาจแดง" อันดับ 2 ถึง 15 แต้ม
  • เรือเดินหน้าล่าแต้ม!กุน-ซาเน่ผนึกตะบันรับแตนอาละวาด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง เตรียมส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' ผนึกคม ลีรอย ซาเน่ ปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 2 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 03.00 น.
  • คริสตัล พาเลซ 0-0 แมนฯ ซิตี้
    ""เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ หยุดสถิติเฮรวดในพรีเมียร์ลีกไว้ที่ 18 นัด หลังจากออกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 ศึกพรีเมียร์ลีกวันสิ้นปี โดยนายประตู เอแดร์ซอน เป็นฮีโร่เซฟจุดโทษให้ทีมเยือนท้ายเกมด้วย แต่แม้ไม่ชนะ ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังนำโด่งเป็นจ่าฝูง ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง เชลซี ถึง 14 คะแนน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »