ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบเยรินชูแข้งปืนสู้ไม่ถอยจนเจ๊าสิงห์

เบเยรินชูแข้งปืนสู้ไม่ถอยจนเจ๊าสิงห์

Posted 04/01/2018 by siamsport

เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาความเร็วสูง อาร์เซน่อล ชมเพื่อนๆ สู้ได้ดีในเกมเปิดบ้านเจ๊า เชลซี สุดมันส์ 2-2 รับปลื้มสุดๆ ที่ทำประตูสำคัญช่วยทีมแบ่งแต้ม

เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาคนเก่งของ อาร์เซน่อล กล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่สู่ได้ดีและไม่ยอมแพ้ง่ายๆ หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอ เชลซี 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน เมื่อวันพุธที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา

ช่วงครึ่งแรกสกอร์อยู่ที่ 0-0 แต่เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 63 อาร์เซน่อล ขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงสุดสวยของ แจ็ค วิลเชียร์ ทว่าหลังจากนั้นแค่ 4 นาที ทีมเยือนมาตีเสมอได้จากการยิงลูกจุดโทษของ เอแด็น อาซาร์ และกลายเป็น เชลซี ที่พลิกขึ้นนำจากการยิงของ มาร์กอส อลอนโซ่ นาทีที่ 84 อย่างไรก็ตาม ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ "ไอ้ปืนใหญ่" ตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จจากการยิงของ เบเยริน ก่อนจบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันไปแบบสุดมันส์

"มันเป็นเกมที่แทบไม่มีการหยุดพักเลย วิ่งขึ้นวิ่งลงกันตลอด เราทำงานหนักมาตลอดทั้งสัปดาห์ สำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่ทำประตูได้ เพราะผมทำประตูไม่ได้มาสักระยะหนึ่งแล้ว ผมแฮปปี้กับประตูที่ตัวเองทำได้ และแฮปปี้กับการตอบสนองของทุกคนในทีม" ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 22 ปี กล่าว

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 6 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 39 แต้ม จาก 22 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสี่ 5 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »